x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Find 9 สมาร์ทโฟนเรือธง จะกลับมาพร้อม Snapdragon 835

ข่าว icon 25 พ.ย. 59 icon 3,900
OPPO Find 9 สมาร์ทโฟนเรือธง จะกลับมาพร้อม Snapdragon 835


OPPO Find Series ตระกูลเรือธงของ OPPO ที่ห่างหายไปนาน จนหลาย ท่านเกิดความสงสัยกันว่า OPPO จะไม่ผลิตสมาร์ทโฟนระดับเรือธงออกมาอีกแล้ว ซึ่งจริงแล้วก็มีข่าวลือของ OPPO Find ออกมาเรื่อยๆ ครับ อย่างข่าวล่าสุดนี้ก็ดูน่าสนใจทีเดียวครับ สำหรับ OPPO Find 9 หลังจากหายไปถึง 2 ปีกว่าๆ การกลับมาก็ต้องจัดเต็มกันหน่อย แถมอาจจะมาเร็วเกินคาด โดยเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ หรือเผลอๆ อาจจะไปโผล่ในงาน MWC 2017 ที่จะจัดขึ้นปลายเดือนกุมภาพันธ์กันเลยทีเดียว แถมลือกันว่าอาจจะเปิดตัวมาพร้อมชิปเซ็ตตัวล่าสุดอย่าง Qualcomm Snapdragon 835 (ชิปเซ็ตตัวเดียวกับที่อาจจะนำไปใช้กับ Samsung Galaxy S8)

ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน ที่เคยคาดว่าจะเป็น OPPO Find 9
สำหรับ OPPO Find 9 รายละเอียดอื่นๆ น่าจะมาพร้อม RAM 6GB, หน้าจอความละเอียด QHD ใครที่รอคอยสมาร์ทโฟนระดับเรือธงของ OPPO อยู่ก็อดใจรอกันอีกนิดนะครับ มาลุ้นไปด้วยกันครับว่าจะเป็นจริงหรือเปล่า?
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo fine 9

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)