x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ยืนยัน! Xiaomi Mi Mix หน้าจอ 5.5 นิ้ว ไม่มีอยู่จริง

ข่าว icon 24 พ.ย. 59 icon 4,295
ยืนยัน! Xiaomi Mi Mix หน้าจอ 5.5 นิ้ว ไม่มีอยู่จริง


นับว่าเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ตั้งแต่มีข่าวภาพหลุดออกมา ก็ทำให้หลายๆ คนตั้งหน้าตั้งตารอคอยสำหรับ Xiaomi Mi Mix Nano สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบรุ่นเล็ก ซึ่งมีขนาดหน้าจอเล็กลงเหลือเพียง 5.5 นิ้ว จากเดิมขนาด 6.4 นิ้ว แต่สเปคทุกอย่างนั้นจะเหมือนรุ่น Xiaomi Mi Mix ทั้งหมด
แต่ล่าสุดสวรรค์ล่มซะแล้วครับ เพราะทาง Zang Zhiyuan ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของทาง Xiaomi ได้ออกมาปฏิเสธด้วยตนเองผ่านทาง Weibo ว่ามันไม่เป็นความจริง จะไม่มี Xiaomi Mi Mix Nano ออกมาวางจำหน่ายอย่างที่ลือกัน ซึ่งเมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว ใครที่เล็ง Xiaomi Mi Mix อยู่ก็จัดกันได้เลยครับ ไม่มีรุ่นเล็กออกมาอีกแน่นอน (สำหรับในตอนนี้)

ในส่วนของสเปค Xiaomi Mi Mix มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบขนาด 6.4 นิ้ว คิดเป็น 91.1% ของพื้นที่ด้านหน้าทั้งหมด ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัดแม้ว่าจะมีหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ สเปคแรง Snapdragon 821, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 128GB นอกจากนี้ยังมีรุ่นพรีเมี่ยมซึ่งมาพร้อม RAM 6GB หน่วยความจำภายใน 256GB โดยจะมีทองคำ 18K ประดับตรงบริเวณกล้อง และเซนเซอร์แสกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง แถมมีซองหนังแท้ให้ในชุดจำหน่ายด้วย ซึ่งในบ้านเราร้านหิ้วก็มีเอารุ่นพรีเมี่ยมเข้ามาขายด้วยนะครับ และแน่นอนว่าราคาค่อนข้างกระโดดไปไกลเลยทีเดียว แต่สำหรับคนที่ชอบความล้ำ ผมว่าไม่ควรพลาดเพราะมันโดดเด่นมากจริงๆ
ที่มา: gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi xiaomi mi mix nano

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)