x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung จะเริ่มใช้เทคโนโลยีเสียง Harman กับ Galaxy S series ในปี 2018

ข่าว icon 22 พ.ย. 59 icon 2,896
Samsung จะเริ่มใช้เทคโนโลยีเสียง Harman กับ Galaxy S series ในปี 2018


อย่างที่ทราบกันดีว่า Samsung ได้เข้าซื้อกิจการของ Harman International Industries ในราคา 8,000 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 280,000 ล้านบาท เพื่อเสริมสร้างธุรกิจการเชื่อมต่อในรถยนต์ และเรื่องเทคโนโลยีเสียงซึ่งทาง Harman เป็นบริษัทชั้นนำในธุรกิจนี้ ซึ่งแน่นอนว่า Samsung จะต้องนำเทคโนโลยีเสียงของ Harman มาใช้กับสมาร์ทโฟนของตนอย่างแน่นอน
ล่าสุด Samsung และ Harman ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ โดยทาง Samsung ได้กล่าวว่าจะเริ่มใช้เทคโนโลยีเสียงของ Harman ในสมาร์ทโฟนของ Samsung อาจจะเริ่มต้นในปี 2018
"มันจะต้องใช้เวลาในการเข้าซื้อกิจการ รวมทั้งต้องผ่านการลงคะแนนเสียงของผู้ถือหุ้น หลังจากนั้นถึงจะเป็นการตกลงประสานงานกันทางธุรกิจ ว่าเราจะนำเทคโนโลยีเสียง Harman ระดับ high-end มาใส่ใน Galaxy S series รุ่นแรกในปี 2018"

สำหรับคนที่สนใจว่า Samsung จะผลิตรถยนต์หรือเปล่า ในตอนนี้ยังไม่มีโครงการนะครับ (Samsung Electornics กับ Renault-Samsung เป็นคนละบริษัทกัน) แต่ทางบริษัทจะมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจการเชื่อมต่อภายในรถยนต์ สำหรับคนที่รอคอย Samsung galaxy S8 อยู่ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่ารุ่นนี้จะยังไม่ได้มาพร้อมเทคโนโลยีเรื่องเสียงจาก Harman เพราะเมื่อดูจากช่วงเวลาในการเข้าซื้อกิจการ ซึ่งเพิ่งจะผ่านมาช่วงกลางเดือน มันแน่นอนอยู่แล้วที่จะพัฒนาไม่ทัน และจากข่าวนี้ทำให้เราได้ทราบว่าแม้แต่ Samsung Galaxy Note 8 ก็ไม่ทันเช่นกัน คงต้องรอกันนานเลยนะครับเนี่ย เจอกันตอน Galaxy S9 นู้นเลยทีเดียว
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung galaxy s harman

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)