x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โผล่! Xiaomi Mi Mix สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบสุดพรีเมี่ยม ในเวอร์ชั่นสีขาว

ข่าว icon 22 พ.ย. 59 icon 3,420
โผล่! Xiaomi Mi Mix สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบสุดพรีเมี่ยม ในเวอร์ชั่นสีขาว


Xiaomi Mi Mix เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบที่ชวนให้ตะลึงเมื่อได้พบเห็นอย่างแท้จริง และเป็นสมาร์ทโฟนไร้ขอบรุ่นแรกของโลกที่ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกด้วย ซึ่งวางจำหน่ายในประเทศจีนแล้วเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา หน้าจอไร้ขอบขนาดใหญ่ถึง 6.4 นิ้ว ความละเอียดสูง 2040 x 1080 pixels โดยมีวางจำหน่ายสีดำเพียงสีเดียว แต่ในรายงานล่าสุดนี้มีสีขาวโผล่ออกมาแล้วครับ
นอกเหนือจากสีสันแล้ว ในส่วนของสเปคจะเหมือน Xiaomi Mi Mix สีดำทุกประการ ชิปเซ็ต Snapdragon 821, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 128GB และรุ่นสุดพรีเมี่ยม RAM 6GB หน่วยความจำภายใน 256GB (รุ่นหลังนี่จัดเต็มทองคำ 18K ประดับตรงบริเวณกล้อง และเซนเซอร์แสกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง รวมทั้งมีเคสหนังแท้ตรงรุ่นมาให้ด้วย)


กล้องความละเอียด 16MP รองรับ PDAF และกล้องหน้า 5MP แบตเตอรี่ความจุสูง 4,400 mAh รองรับ Quick Charge 3.0 และ สำหรับราคาจำหน่ายน่าจะเท่าเดิมครับ บ้านเราก็เห็นมีคนหิ้วเข้ามานะ แต่ราคาบวกสะท้านใจมากครับ ถ้างบถึงอยากถือของล้ำๆ ผมว่าก็โอเคเลยนะ (อยากเล่นมากๆ เหมือนกันครับ)
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi xiaomi mi mix xiaomi mi mix white

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)