x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

BlackBerry DTEK50 ลดราคาแล้วในต่างประเทศ

ข่าว icon 21 พ.ย. 59 icon 15,607
BlackBerry DTEK50 ลดราคาแล้วในต่างประเทศ


คนที่สนใจ BlackBerry DTEK50 อยู่น่าจะยิ้มกันละครับ เพราะล่าสุด Amazon ในประเทศแคนาดาปรับลดราคาลงแล้ว สำหรับ จากเดิม $319 หรือ 11,484 บาท เหลือเพียง $289 หรือ 10,404 บาท ถูกกว่าราคาอย่างเป็นทางการของ BlackBerry สาขาแคนาดาด้วยนะครับ น่าสนใจทีเดียว สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ในปัจจุบันยังไม่มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย และยังไม่มีข้อมูลนะครับว่า Alcatel ประเทศไทย จะนำเข้ามาจำหน่ายหรือเปล่า แต่ก็เห็นมีคนซื้อเครื่องหิ้วมาเล่นอยู่เหมือนกัน โดยส่วนตัวผมเองก็อยากจะลองนะเนี่ย อยากรู้ว่าสมาร์ทโฟน Android พออยู่ในมือ BlackBerry แล้วจะทำออกมาดีแค่ไหน (ผลิตโดย TCL)

สำหรับสเปคของ BlackBerry DTEK50 จะมาพร้อม หน้าจอ IPS ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, Snapdragon 617, RAM 3GB, หน่วยความจำภายใน 16GB (สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้), แบตเตอรี่ความจุ 2610 mAh รองรับ Quick Charge 2.0, กล้องความละเอียด 13MP, กล้องหน้าความละเอียด 8MP
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bb blackberry blackberry dtek50

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)