x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุดภาพสุดชัดของ Huawei P10 ว่าที่สมาร์ทโฟนยอดนิยม

ข่าว icon 17 พ.ย. 59 icon 23,164
หลุดภาพสุดชัดของ Huawei P10 ว่าที่สมาร์ทโฟนยอดนิยม


ล่าสุดมีภาพหลุดของ Huawei P10 ออกมาแล้วนะครับ โดยยังเป็นเครื่องทดสอบอยู่ ดูได้จากบริเวณปุ่มสัมผัสด้านหน้าตัวเครื่อง แต่หลุดออกมาแบบนี้ก็อาจจะเป็น Design ที่แท้จริงของรุ่นนี้ก็เป็นได้ครับ (แต่ก็อาจจะเปลี่ยนแปลงไปจากนี้ได้อีก เพราะอีกหลายเดือนเหมือนกันครับกว่าที่จะเปิดตัว)
ภาพหลุดชุดนี้มาจาก Weibo โซเชียลเน็ตเวิร์คของประเทศจีน จะเห็นว่ามี Design ที่คล้าย Huawei P9 แต่รายละเอียดโดยรวมดูแตกต่าง การเดินเส้นเสาอากาศจะเหมือน iPhone 7 และอีกหลายๆ รุ่นที่เปิดตัวมาในระยะหลัง และด้านหน้ามีปุ่ม Home ซึ่งน่าจะมาพร้อมฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือ โดยจะเป็นแบบสัมผัสไม่ต้องใช้แรงกด รวมทั้งน่าจะมีปุ่มสัมผัส Back และ Menu อยู่ที่ด้านล่างด้วย


Huawei P10 ยังคงมาพร้อมกล้องคู่ ไฟแฟลชคู่และเซนเซอร์เหมือนกับรุ่นก่อนเลย น่าจะเป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาแล้วเหมือนใน Huawei Mate 9 สำหรับสเปคอื่นๆ Huawei P10 จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด QHD และชิปเซ็ตตัวแรง Kirin 960, RAM 4GB และ RAM 6GB, หน่วยความจำ 64GB และ 128GB สเปคอย่างกับ Huawei Mate 9 Pro เลยนะครับเนี่ย แฟนๆ รอกันได้เลย
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei p10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)