x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Sony Xperia XZ สีใหม่ Deep Pink จะเริ่มวางจำหน่ายในฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน ต่อจากสหราชอาณาจักร!

ข่าว icon 17 พ.ย. 59 icon 3,720
Sony Xperia XZ สีใหม่ Deep Pink จะเริ่มวางจำหน่ายในฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน ต่อจากสหราชอาณาจักร!


Sony Xperia XZ สมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นล่าสุดของ Sony เตรียมออกสีใหม่ Deep Pink โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน ต่อจากสหราชอาณาจักร 
สำหรับสี Deep Pink นี้ มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนธันวาคม ปัจจุบัน Sony Xperia XZ มีด้วยกัน 4 สี ได้แก่ Mineral black, Platinum, Forest blue และล่าสุด คือ Deep Pink สำหรับสีนี้ นอกเหนือจากฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน ยังไม่มีกำหนดจะวางจำหน่ายสีนี้ในประเทศอื่นๆ นะครับ ใครที่สนใจสีชมพูอยู่ก็ต้องมารอลุ้นกันละว่า Sony ประเทศไทย จะนำเข้ามาวางจำหน่ายหรือเปล่า?
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia xz sony xperia xz deep pink

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)