x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung คว้ารางวัลชนะเลิศด้านนวัตกรรม 35 รางวัล จากงาน CES 2017

ข่าว icon 16 พ.ย. 59 icon 2,372
Samsung คว้ารางวัลชนะเลิศด้านนวัตกรรม  35 รางวัล จากงาน CES 2017


ซัมซุง ได้รับรางวัลชนะเลิศด้านนวัตกรรมรวม 35 รางวัลจากงาน CES 2017 โดยซัมซุงได้รับรางวัลด้านนวัตกรรมรวมทั้งสิ้น 350 รางวัล นับจากครั้งแรกที่ซัมซุงได้รับรางวัลนี้เมื่อ 11 ปีที่ผ่านมา ถือเป็นหลักฐานที่แสดงถึงความสำเร็จของซัมซุงในการพัฒนานวัตกรรมที่ล้ำสมัยอย่างต่อเนื่อง
ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของซัมซุง ไม่ว่าจะเป็น ทีวี สมาร์ทโฟน เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน หน่วยความจำ อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ และเทคโนโลยีสำหรับคอมพิวเตอร์ ได้รับรางวัลมากมาย รางวัลที่ซัมซุงได้รับนั้น ได้แก่ รางวัลนวัตกรรมที่เป็นเลิศ (Best of Innovation Award) จำนวน 1 รางวัล และ รางวัลด้านการออกแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Eco-design Award) จำนวน 1 รางวัล โดยซัมซุงจะนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมาอวดโฉมในงาน CES 2017 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5 ถึง 8 มกราคม 2560 ณ ศูนย์จัดแสดงสินค้าลาสเวกัส สำหรับรายละเอียดผลิตภัณฑ์บางส่วนที่ได้รับรางวัล มีดังนี้

ซัมซุง เกียร์ เอส 3 (Samsung Gear S3) อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ที่ได้รับแรงบันดาลใจด้านการออกแบบจากนาฬิกาข้อมือแบบคลาสสิคและศิลปะของการรังสรรค์นาฬิกาข้อมือ โดยผสานทั้งดีไซน์ที่เหนือกาลเวลาและเทคโนโลยีล่าสุดเข้าด้วยกัน อาทิ การรองรับสัญญาณแอลทีอีและบลูทูธ ระบบซัมซุงเพย์ กันน้ำ กันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 และ GPS ในตัว ช่วยบันทึกข้อมูลการออกกำลังกายได้ตลอดวัน

ซัมซุง อาร์ทพีซี พัลซ์ (Samsung ArtPC Pulse) คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบโมดูลล่าที่สวยงามและมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม สามารถปรับแต่งดีไซน์ได้หลายรูปแบบ ทั้งสีสันหรือSamsung Gear 360การทำงานของไฟแจ้งเตือนที่ติดตั้งมาด้วย รวมถึงการติดตั้งโมดูลต่างๆ เพิ่มเติมเพื่อปรับแต่งให้มีคุณสมบัติพิเศษตามความต้องการ

ซัมซุง เกียร์ วีอาร์ (Samsung Gear VR) แว่นตาอัจฉริยะสำหรับใช้สัมผัสประสบการณ์โลกเสมือนจริงผ่านสมาร์ทโฟน ที่ดีที่สุดและสวมใส่ได้สบายที่สุด ช่วยให้ผู้สวมใส่เป็นส่วนหนึ่งของโลกเสมือนจริงได้ราวกับได้ทำสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม ชมภาพยนตร์ฮอลลีวูดได้เสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ส่วนตัว พบปะเพื่อน หรือสัมผัสประสบการณ์เสมือนอยู่ในภาพยนตร์

ซัมซุง เกียร์ 360 (Samsung Gear 360) กล้องถ่ายภาพความละเอียดสูงสำหรับบันทึกภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหวได้แบบ 360 องศา มอบภาพถ่ายที่มีความงดงามและมีรายละเอียดครบถ้วน

ซัมซุง โซลิดสเตทไดรฟ์ 960 โปร ความจุ 2 เทราไบต์ (Samsung 960 PRO SSD 2TB) โซลิดสเตทไดรฟ์ที่มีความเร็วและความจุสูงสุดในบรรดาโซลิดสเตทไดรฟ์ที่ใช้มาตรฐานการเชื่อมต่อ NVMe ผลิตตามมาตรฐาน M.2 และใช้เทคโนโลยีการเรียงชิปหน่วยความจำแบบ V-NAND ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ซัมซุงเป็นผู้คิดค้นขึ้น มีความทนทานสูง ทำงานรวดเร็ว และมีความจุสูงมาก เหมาะสำหรับผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ และยังมีขนาดเล็กกว่ารุ่นก่อนหน้าสามารถติดตั้งในโน้ตบุ๊คหรือ คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่เพรียวบางได้ สามารถพกพาไปได้ทุกที่ และติดตั้งในคอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้เพื่อใช้งานไฟล์ที่ต้องการ รองรับต่อการเขียนข้อมูลซ้ำได้สูงถึง 1.2 เพตาไบต์ ซึ่งสูงที่สุดในท้องตลาดในขณะนี้
ซัมซุง โซลิดสเตทไดรฟ์ 850 โปร ความจุ 4 เทราไบต์ (Samsung 850 PRO SSD 4TB) โซลิดสเตทไดรฟ์ที่ใช้เซลล์ของชิปหน่วยความจำ MLC แบบ 2 บิต ช่วยให้ประสิทธิภาพของคอมพิวเตอร์ในการอ่านและเขียนข้อมูลรวดเร็วขึ้นอย่างมาก ความจุที่สูงถึง 4 เทราไบต์นั้นให้พื้นที่จำนวนมากสำหรับเก็บข้อมูลต่างๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบสร้างสรรค์ผลงานด้วยคอมพิวเตอร์ เกมเมอร์ หรือผู้ที่ต้องการอัพเกรดคอมพิวเตอร์ สามารถเปลี่ยนฮาร์ดดิสก์แบบแม่เหล็กในโน้ตบุ๊คและเวิร์กสเตชั่นเป็นโซลิดสเตทไดรฟ์ซัมซุง 850 โปร ความจุ 4 เทราไบต์ได้อย่างง่ายดาย ช่วยเพิ่มหน่วยความจำให้กับคอมพิวเตอร์ ลดการใช้พลังงาน รองรับการเขียนข้อมูลซ้ำได้ดียิ่งขึ้น ลดเวลาที่ใช้เรียกโปรแกรมต่างๆ และลดเวลาที่ใช้ในการปิดหรือเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์
ซัมซุง โซลิดสเตทไดรฟ์ พีเอ็ม 971 ความจุ 512 กิกะไบต์ ผลิตโดยใช้แพกเกจชิปแบบ BGA และใช้มาตรฐานการเชื่อมต่อ NVMe (Samsung PM971 512GB BGA NVMe SSD) ได้รับการออกแบบให้ใช้งานกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่มีขนาดเล็กโดยเฉพาะ แพกเกจชิปแบบ BGA (ball-grid-array) ช่วยให้มีน้ำหนักไม่ถึงครึ่งถึงของเหรียญ 1 เซนต์และมีขนาดใกล้เคียงกับตราไปรษณียากร กระบวนการเขียนข้อมูลแบบต่อเนื่องที่มีความเร็วสูงช่วยให้การถ่ายโอนไฟล์ภาพยนตร์ความละเอียดฟูลเอชดีขนาด 5 กิกะไบต์แล้วเสร็จได้ในเวลาประมาณ 3 วินาที และสามารถดาวน์โหลดไฟล์ภาพยนตร์รูปแบบเดียวกันได้ในเวลาเพียงประมาณ 6 วินาทีเท่านั้น มีความเร็วในการอ่านและเขียนข้อมูลสูงกว่าฮาร์ดดิสก์แบบแม่เหล็กถึง 15 เท่า และยังเป็นโซลิดสเตทไดรฟ์รุ่นแรกที่ผลิตโดยใช้แพกเกจชิปแบบ BGA และใช้มาตรฐานการเชื่อมต่อ NVMe ช่วยให้มีประสิทธิภาพในการอ่านและเขียนข้อมูลดีกว่าโซลิตสเตทไดรฟ์ที่ใช้มาตรฐานการเชื่อมต่อ SATA 3 เท่า อีกทั้งยังเป็นโซลิดสเตทไดรฟ์ที่มีขนาดเล็กที่สุดในปัจจุบันและมีความจุสูงถึง 512 กิกะไบต์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung ซัมซุง

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)