x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว OnePlus 3Tจัดเต็มด้วย Snapdragon 821 และแบตเตอรี่ขนาด 3,400 mAh

ข่าว icon 16 พ.ย. 59 icon 3,126
เปิดตัว OnePlus 3Tจัดเต็มด้วย Snapdragon 821 และแบตเตอรี่ขนาด 3,400 mAh


หลังจากที่มีข่าวลือมาอย่างยาวนาน OnePlus 3T ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีดีไซนืตัวเครื่องยังคงเดิมทุกอย่าง แต่มีการเปิดตัวสีใหม่อย่าง สีเทาเข้ม Gunmetal และเพิ่มสเปคที่สูง โดยขึ้นเปลี่ยนจาก Snapdragon 820 มาเป็นชิปเซ็ตรุ่นใหม่อย่าง Snapdragon 821 และมี 2 ความจุให้เลือก 64GB และ 128GB

ส่วนสเปคกล้องยังเป็นชุดกล้องชุดเดิม ไม่มีการเปลี่ยนเซ็นเซอร์ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ แต่กระจกเลนส์เปลี่ยนมาใช้กระจกแซฟไฟร์ เพื่อเพิ่มความสามารถในการป้องกันรอยขีดข่วน และกล้องหน้าเพิ่มความละเอียดสูงขึ้นเป็น 16MP เท่ากับว่า OnePlus 3T ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังมีความละเอียดสูง 16MP ทั้งคู่เลยครับ ค่ารูรับแสงสว่าง f/2.0 รองรับ phase detection autofocus และระบบกันสั่น OIS เซนเซอร์กล้องใช้ตัว Samsung 3P8SP รองรับบันทึกวีดีโอความละเอียด 1080p@30fps

ด้านแบตเตอรี่ของ OnePlus 3T มีความจุสูงขึ้นเป็น 3400 พร้อมรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว (Dash Charge) ชาร์จเต็ม 60% ในเวลาเพียง 30 นาที แต่น่าเสียดายที่ยังคงใช้ Android Marshmallow ทั้งๆ ที่คาดกันว่าน่าจะเปิดตัวมาพร้อม Android Nougat ได้แล้ว

OnePlus 3T จะมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Gunmetal และ Soft Gold วางจำหน่ายวันที่ 22 พฤศจิกายนในทวีปอเมริกาเหนือ และ 28 พฤศจิกายนในประเทศอื่นๆ โดยสามารถสั่งซื้อผ่าน OnePlus online store สำหรับราคาความจุ 64GB อยู่ที่ $439 หรือประมาณ 15,800 บาท และความจุ 128GB ราคาอยู่ที่ $479 หรือประมาณ 17,244 บาท

ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus oneplus 3t

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)