x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S8 อาจจะมาพร้อมหน้าจอ 3D Touch

ข่าว icon 15 พ.ย. 59 icon 5,304
Samsung Galaxy S8 อาจจะมาพร้อมหน้าจอ 3D Touch


ข่าวล่าสุดของ Samsung Galaxy S8 น่าสนใจทีเดียวครับ โดยมีรายงานจากประเทศเกาหลีใต้ว่า Samsung Galaxy S8 จะมาพร้อมหน้าจอ pressure-sensitive display หรือหน้าจอที่ไวต่อแรงกด อธิบายง่ายๆ ก็คือ หน้าจอที่จะทำงานแบบ 3D Touch ใน iPhone นั่นละครับ ซึ่งหน้าจอจะรองรับแรงกดที่แตกต่างกัน นำไปประยุกต์ใช้กับแอปพลิเคชั่นได้อย่างหลากหลาย โดยรายงานนี้มาจากข้อมูลของผู้ผลิตชิ้นส่วนให้กับ Samsung
โดยทาง Samsung จะนำเทคโนโลยีนี้มาใช้กับ Samsung Galaxy S8 ก่อนจากนั้นก็จะกระจายใช้ในสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆเต็มรูปแบบ ภายในหนึ่งถึงสองปีข้างหน้า สำหรับสมาร์ทโฟนที่รองรับหน้าจอประเภทนี้รุ่นแรกๆได้แก่ Huawei Mate S, Apple iPhone 6s และ 6s Plus ในปีที่ผ่านมา น่าสนใจทีเดียวนะครับสำหรับ Samsung Galaxy S8 ไม่นานเกินรอครับ ตามข้อมูลก่อนหน้านี้ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s8 pressure-sensitive display 3d touch force touch

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)