x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Asus Zenfone AR สมาร์ทโฟน Google Tango พร้อมเปิดตัว ม.ค. นี้

ข่าว icon 15 พ.ย. 59 icon 4,390
Asus Zenfone AR สมาร์ทโฟน Google Tango พร้อมเปิดตัว ม.ค. นี้


Jerry Shen ซีอีโอของ Asus ออกมาเปิดเผยว่า ทางบริษัทกำลังพัฒนา Asus Zenfone AR สมาร์ทโฟน Google Tango และจะทำการเปิดตัวช่วงเดือนมกราคมนี้ในงาน CES2017 ตามรอย Lenovo Phab2 Pro ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟน Google Tango รุ่นแรกของโลกที่เปิดตัวในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
Google Tango หรือชื่อเดิม Project Tango คือ การประยุกต์ใช้งานเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) การผสมผสานโลกเสมือนและโลกจริง มาพร้อมเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวของผู้ใช้ และเซ็นเซอร์กล้องที่สามารถตรวจจับความลึก อุปกรณ์ Tango สามารถรับรู้แผนที่ทางกายภาพ สามารถตรวจจับจนสร้างข้อมูลเสมือนจริงขึ้นมาได้

ซีอีโอของ Asus เผยต่อว่า สำหรับ Asus Zenfone AR จะมีประสิทธิภาพการทำงานระดับสูง ในราคาที่แข่งขันในตลาดได้ ส่วนสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ตระกูล Asus Zenfone 4 จะเปิดตัวในไตรมาสที่สองของปี 2017 และในไตรมาสที่ 3 จะมีการเปิดตัว VR headset จาก Asus โดยจะมาพร้อมกล้องและชุดควบคุม แต่น่าเสียดายที่ทาง Asus ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ สำหรับอุปกรณ์เหล่านี้ เอาเป็นว่าปีหน้า จะเป็นปีที่น่าตื่นเต้นอีกปีของแฟนๆ Asus อย่างแน่นอน
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

asus asus zenfone ar google tango ces2017

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)