x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

vivo V5 และ vivo V5 Plus ที่สุดของที่สุดแห่งการ Selfie กล้องหน้าจัดเต็ม 20MP

ข่าว icon 14 พ.ย. 59 icon 23,327
vivo V5 และ vivo V5 Plus ที่สุดของที่สุดแห่งการ Selfie กล้องหน้าจัดเต็ม 20MP


ดูท่า vivo จะเอาจริงกับการ Selfie ถึงขีดสุดจริงๆครับ ล่าสุดมีข้อมูลของ vivo V5 และ vivo V5 Plus ออกมาแล้ว โดยเป็นสเปคของ vivo V5 ที่หลุดออกมาให้เห็นกันอย่างชัดเจนทีเดียว ซึ่งแน่นอนแล้วครับว่า ทั้ง 2 รุ่นนี้จะมีกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 20MP เรียกได้ว่าสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยก็ว่าได้
โดยจากข้อมูลที่หลุดออกมานั้น คาดว่า vivo V5 จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P, รองรับการใช้งาน 2 ซิม, 4G FDD-LTE Band 1/3/5 และ TDD-LTE Band 40, ตัวเครื่องมีขนาด 153.8 x 75.5 x 7.55 มม. น้ำหนัก 154 กรัม มาพร้อม Android 6.0 Marshmallow ครอบทับด้วย Funtouch OS 2.6, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 32GB สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุด 128GB CPU Octa Core 64 bit, ชิปเสียง HiFi AK4376, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh, เชื่อมต่อ Wi-Fi, GPS, GLONASS, เซ็นเซอร์ Acelerometer, Light, Proximity, E-compass แม้จะมีจุดเด่นคือกล้องหน้าความละเอียดสูง 20MP แต่กล้องหลังกับให้ความละเอียดมาเพียงแค่ 13MP เท่านั้น


vivo V5 จะวางจำหน่ายในประเทศอินเดียวันที่ 15 พ.ย. นี้ ในราคา INR 20,000 หรือประมาณ 10,535 บาท สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีข่าวว่าจะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างแน่นอนครับ (แถมในราคาที่น่าสนใจมากทีเดียว) ใครที่สนใจอยากได้สมาร์ทโฟนที่น่าจะเรียกได้ว่าเป็น King of selfie ก็รอคอยกันได้เลย (แหม แข่งกับแบรนด์พี่แบรนด์น้องอย่าง OPPO ได้เลยนะเนี่ย)
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v5 vivo v5 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)