x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุดสเปคสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ ZTE มาพร้อม Android 7.0 Nougat

ข่าว icon 10 พ.ย. 59 icon 2,484
หลุดสเปคสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ ZTE มาพร้อม Android 7.0 Nougat


ล่าสุดมีสเปคของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก ZTE ภายใต้รหัส ZTE BV080 หลุดออกมาจาก GFXBench แม้จะไม่เห็นหน้าตาแต่ก็ดูน่าสนใจไม่เบา เพราะทำงานบน Android 7.0 Nougat โดยตามข้อมูลที่หลุดมา สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้ว ความละเอียดแบบ Full HD 1080P 1920 x 1080 pixels, ชิปเซ็ต Snapdragon ไม่ระบุรุ่น, CPU octa-core 1.4GHz, GPU Adreno 505, RAM 3GB, หน่วยความจำ 32GB

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมสเปคกล้องที่ดูน่าสนใจนะครับ ความละเอียด 13MP ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง แถมยังสามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 1080P ได้ทั้งคู่เลย และมาพร้อมฟังก์ชั่น Autofocus, Face Detection, HDR, Touch Focus และไฟแฟลช LED สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่มีข้อมูลในตอนนี้ครับ ใครที่สนใจก็รอติดตามความคืบหน้าของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กันได้นะครับ ดูแล้วเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางๆ ราคาน่าจะจับต้องง่าย
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

zte zte bv080

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)