x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung ขยายหน้าจอ Galaxy S8 เพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้า Galaxy Note

ข่าว icon 10 พ.ย. 59 icon 3,464
Samsung ขยายหน้าจอ Galaxy S8 เพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้า Galaxy Note


ล่าสุดมีข่าวลือจากเกาหลีใต้ว่า Samsung ตัดสินใจที่จะขยายขนาดหน้าจอของสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy S8 ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น จากเดิมที่มีหน้าจอ 2 ขนาด ได้แก่ 5.1 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว เพื่อมุ่งเป้าหมายไปยังผู้ใช้ Galaxy Note ที่ผิดหวังมาจากสมาร์ทโฟนเจ้าปัญหา Galaxy Note 7
โดยคาดว่า Samsung Galaxy S8 จะมีขนาด 5.7 นิ้ว และ 6.2 นิ้วเลยทีเดียว ใหญ่สะใจมาก แต่ว่าตัวเครื่องจะมีขนาดเท่าเดิมนะครับ ซึ่งสอดคล้องกับข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า Samsung Galaxy S8 จะเป็นสมาร์ทโฟนในแบบหน้าจอไร้ขอบและตัดปุ่ม Home ออก (ถ้าเป็นจริงก็ต้องใช้งานกันระวังนะครับ อย่างเช่น Xiaomi Mi Mix มันแตกหักได้ง่ายมากๆ เพราะขอบจอที่บาง จะไม่ช่วยดูดซับแรงกระแทกใดๆ ได้เลย)
นอกจากนี้ ยังมีข่าวลือออกมาว่าจะมีตัวหน้าจอ 6.2 นิ้ว โดยใช้ชื่อว่า Samsung Galaxy S8 Plus แต่อย่างไรก็ตาม ผมว่ามันเป็นข่าวลือที่ดูไม่ค่อยจะน่าเชื่อเท่าที่ควรนะครับ เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะชื่นชอบสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ขนาดนั้น แม้ว่าจะสามารถผลิตให้ขนาดเครื่องเท่าเดิมก็ตาม
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s8 samsung galaxy s8 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)