x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Qualcomm ยืนยัน OnePlus 3T มาพร้อม Snapdragon 821 แน่นอน

ข่าว icon 8 พ.ย. 59 icon 3,908
Qualcomm ยืนยัน OnePlus 3T มาพร้อม Snapdragon 821 แน่นอน


Qualcomm ออกมาประกาศผ่านทวิตเตอร์ยืนยันว่า สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ OnePlus ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น OnePlus 3T จะมาพร้อมด้วย Snapdragon 821 แน่นอน สำหรับใครที่กำลังที่เล็ง OnePlus 3T อยู่ได้จัดของแรงกันแน่นอน 
แต่จากข่าวลือก่อนหน้านี้ มันจะมีราคาที่แพงขึ้นพอสมควรนะครับ โดยคาดการว่าราราค่าจะอยู่ที่ประมาณ $479 หรือประมาณ 17,244 บาท เท่ากับว่าแพงขึ้น $80 หรือประมาณ 2,880 บาท เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม และสเปครวมทั้ง Design โดยรวมจะเหมือนเดิม แต่เป็นการผลิตออกมาเพื่อไม่ให้น้อยหน้าคู่แข่งในช่วงนี้เท่านั้น และจะปรับเปลี่ยนในส่วนเซ็นเซอร์กล้องมาใช้ Sony IMX398 โดยยังคงความละเอียด 16MP เหมือนเดิม

สำหรับสเปคในส่วนอื่นๆ ของ OnePlus 3T จะมีดังนี้ รองรับ 4G LTE-A (2CA) Cat6 300/50 Mbps, Dual SIM (Nano-SIM, dual stand-by) หน้าจอ AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดยังคง Full HD 1080P, Android v6.0.1 Marshmallow (อาจจะมาพร้อม Android 7.0 Nougat), RAM 6GB, หน่วยความจำ 64GB (อาจจะมากกว่านี้) รุ่นเดิมไม่สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้ แต่ในรุ่นใหม่ยังไม่แน่นอนนะครับ มีเซ็นเซอร์ Fingerprint, accelerometer, gyro, proximity, compass  และแบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh
ที่มา twitter: @Qualcomm

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus qualcomm oneplus 3t

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)