x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

น้อยหน้าได้ไง! Meizu เตรียมปล่อยสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ

ข่าว icon 7 พ.ย. 59 icon 4,872
น้อยหน้าได้ไง! Meizu เตรียมปล่อยสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ


ล่าสุดมีภาพของสมาร์ทโฟนปริศนาจาก Meizu โผล่ออกมาบนเว็บไซต์ Weibo ซึ่งเผยให้เห็นหน้าจอไร้ขอบโดยสมบูรณ์ แถมอาจจะเปิดตัวในวันที่ 24 ธันวาคมที่ตรงกับวัน Christmas Eve พอดี
จากภาพจะเห็นว่า สมาร์ทโฟนของ Meizu มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ (น่าจะเป็นเทคโนโลยี Qualcomm's ultrasonic scanner) แถมยังมาพร้อมกับสโลแกน "Something unexpected is coming." หรือ "อะไรบางอย่างที่เหนือความคาดคิดกำลังจะมา" ว้าวจริงๆ นะครับเนี่ย เล่นเอาพวกแบรนด์เจ้าตลาดจืดชืดเป็นแกงจืดไปเลยทีเดียว



อย่างไรก็ตาม สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็คล้ายกับ Xiaomi Mi MIX ที่เปิดตัวเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบไปก่อนหน้านี้ แถมยังเปิดขายหมดเกลี้ยงในเวลาแค่ 10 วินาทีเท่านั้น (กดกันเก่งจริงๆ) แต่หากใครที่กำลังคาดหวังให้แบรนด์อื่นๆ ผลิตสมาร์ทโฟนลักษณะนี้ออกมาบ้าง ตอนนี้ได้สมใจกันละครับ เพราะ Meizu กำลังจะผลิตออกมาแล้ว!
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi meizu xiaomi mi mix

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)