x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

vivo Xplay 6 จัดหนักด้วย Snapdragon 821 และ RAM 6GB คาดเปิดตัว พ.ย. นี้

ข่าว icon 7 พ.ย. 59 icon 3,817
vivo Xplay 6 จัดหนักด้วย Snapdragon 821 และ RAM 6GB คาดเปิดตัว พ.ย. นี้ 


นอกจากสมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่อย่าง vivo X9 และ vivo X9 Plus ที่มาพร้อมกล้องคู่ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง กำลังจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว (คลิกเพื่ออ่านข่าวเพิ่มเติมvivo ยังมีสมาร์ทโฟนระดับเรือธงอีกหนึ่งรุ่นที่หลายๆ คนรอคอยเปิดตัวด้วยนะครับ 
vivo Xplay 6 มีข่าวออกมาว่าอาจจะมีการเปิดตัวในเดือนเดียวกันนี้ และพร้อมวางจำหน่ายทันทีในเดือนธันวาคม ด้านสเปคแน่นอนว่าต้องสูงมากครับ โดยจะมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียด QHD, ชิปเซ็ตตัวเทพอย่าง Snapdragon 821, GPU Adreno 530, RAM 6GB, หน่วยความจำสูง 128GB, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh, Funtouch OS 3.0 ส่วนเวอร์ชั่น Android ยังไม่ระบุ แต่ให้เดาผมว่าน่าจะยังปล่อยมาแค่ Android 6.0.1 Marshmallow อยู่นะครับ เพราะถ้ามีอัพเดท Android 7.0 Nougat คงปล่อยมาพร้อม vivo X9 และ vivo X9 Plus แล้วละ

ถ้าเป็นจริง สิ้นปีนี้ vivo จะเป็นแบรนด์ที่มีพลังทำลายล้างสูงทีเดียว จะมีอาวุธเทพๆ ในมือครบเลยถ้าออกวางจำหน่ายครบทั้ง vivo X9, vivo X9 Plus และ vivo Xplay 6
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo xplay 6

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)