x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปลี่ยนชื่อเป็น "iPhone 7" เพื่อแลกกับ iPhone 7!

ข่าว icon 31 ต.ค. 59 icon 2,858
มีคนยอมเปลี่ยนชื่อเองเป็น "iPhone 7" เพื่อแลกกับ iPhone 7!


Olexander Turin หนุ่มชาวยูเครน วัย 20 ปี ยอมเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น "iPhone Sim" (แปลว่า 7) เพื่อคว้ารางวัลเป็นสมาร์ทโฟน iPhone 7 ไป หลังจาก ALLO ร้านค้าในกรุงเคียฟ ได้จัดโปรโมชั่นบ้าดีเดือดให้ใครก็ตามที่ยินยอมเปลี่ยนชื่อตนเองเป็น "iPhone 7" จะได้รับ iPhone 7 ไปครอบครอง
งานนี้จะเรียกว่าคุ้มก็ได้นะครับ เพียงแค่มีความกล้า เพราะ iPhone 7 ในยูเครนมีราคาอยู่ที่ $850 หรือประมาณ 30,600 บาท ขณะที่ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนชื่อเพียงแค่ $2 หรือประมาณ 72 บาทเท่านั้น แต่ไม่รู้ว่าทางบ้านของคุณ iPhone Sim จะว่ายังไงบ้างนะเนี่ย?
Grikt-okf Tetyana Panina น้องสาวของคุณ iPhone Sim (Olexander Turin) ยังออกมาบอกเลยว่า มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ และเชื่อว่ามันจะเป็นจริง แต่อย่างไรก็ตามหนุ่มยูเครนวัย 20 ปี ท่านนี้ก็มีแผนที่จะกลับไปใช้ชื่อ Olexander Turin เมื่อเขามีลูก โดยเขาบอกว่า เพื่อลูกของเขาจะได้ไม่ถูกล้อเลียน ก็แน่แหละครับ จะเปลี่ยนชื่อเมื่อไหร่ก็เปลี่ยนได้ เพราะมันแค่ 72 บาทเอง! แต่อย่างไรก็ตามสำหรับโปรโมชั่นของร้านไม่ได้มีเพียงแค่ iPhone Sim (Olexander Turin) คนเดียวเท่านั้น เพราะงานนี้มีทั้งหมด 5 คน ที่ยอมเปลี่ยนชื่อตนเองเพื่อแลกกับ iPhone 7
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iphone 7

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)