x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S7 edge ได้รับการโหวตให้เป็น Phablet ที่ดีที่สุดในปี 2016

ข่าว icon 31 ต.ค. 59 icon 5,166
Samsung Galaxy S7 edge ได้รับการโหวตให้เป็น Phablet ที่ดีที่สุดในปี 2016


หลังจากที่คราวที่แล้ว Samsung Galaxy S7 ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากการจัดโหวตสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในปี 2016 ของเว็บไซต์ gsmarena ไป มาคราวนี้ ได้มีการจัดให้มีการโหวต Phablet (สมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่) ที่ดีที่สุดในปี 2016 ผลที่ออกมา Samsung Galaxy S7 edge ยังคงได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเช่นกัน
ดูเหมือนว่าในตลาดโลก Samsung ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง น่าเสียดายที่ Samsung Galaxy Note 7 มีปัญหายุติการจำหน่ายไปแล้ว จึงไม่มีรายชื่ออยู่ในผลโหวตครั้งนี้
สำหรับโทรศัพท์มือถือที่เข้าร่วมโหวตครั้งนี้มีด้วยกัน 7 รุ่น นำมาด้วย Samsung Galaxy S7 edge ได้รับคะแนนโหวต 36% ตามด้วย LG V20 18%, OnePlus 3 15%, Apple iPhone 7 Plus  11%, Google Pixel XL 8%, Xiaomi Mi 5s Plus 5% และ ZTE Axon 7 3% คะแนนค่อนข้างขาดลอยเลยทีเดียวนะครับ
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s7 edge oneplus 3 lg v20 apple iphone 7 plus xiaomi mi 5s plus zte axon 7 google pixel xl

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)