x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนปริศนา! Sony Xperia G3112 และ G3121 จะเปิดตัวในงาน MWC 2017

ข่าว icon 31 ต.ค. 59 icon 5,953
สมาร์ทโฟนปริศนา! Sony Xperia G3112 และ G3121 จะเปิดตัวในงาน MWC 2017


เห็นเงียบๆ แต่มีทีเด็ดเพียบนะครับ สำหรับ Sony ล่าสุดมีรายงานว่าเตรียมจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่น ในงาน MWC 2017 ซึ่งมีกำหนดจัดงานในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม ของปีหน้า โดยจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ยังไม่มีข้อมูลใดๆ ชัดเจนนอกจากชื่อรหัส Sony Xperia G3112 และ Sony Xperia G3121
อย่างไรก็ตาม คาดว่าทั้งคู่จะไม่ใช่สมาร์ทโฟนระดับกลางทั่วไป แต่จะเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงเลยทีเดียวครับ และไม่ใช่รหัส F ซึ่งเป็นรหัสปกติของตระกูล X Series แต่ก็เชื่อได้ว่ารหัส G น่าจะเป็นรหัสของ X Series ในปี 2017

ในปี 2015 ก็ใช้รหัส E กับสมาร์ทโฟนเรือธง Z5 ซึ่งคาดว่าจะเรียงตามลำดับตัวอักษรต่อไปเรื่อยๆ ในทุกปีครับ แต่ก็ชวนให้ลุ้นว่า Sony อาจจะเปลี่ยนรหัสสมาร์ทโฟนเรือธงของตนเองอีกครั้งก็เป็นไปได้เหมือนกันนะครับ
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia g3112 sony xperia g3121

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)