x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S8 จะมีดีไซน์ที่เรียบง่าย กล้องดีขึ้น และมีฟีเจอร์ผู้ช่วยส่วนตัวนาม Viv

ข่าว icon 28 ต.ค. 59 icon 2,807
Samsung Galaxy S8 จะมีดีไซน์ที่เรียบง่าย กล้องดีขึ้น และมีฟีเจอร์ผู้ช่วยส่วนตัวนาม Viv


ในการประชุมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา Lee Kyeong-tae รองประธานในส่วน Mobile ของ Samsung ได้เปิดเผยว่า Samsung Galaxy S8 จะมีการดีไซน์ที่เรียบง่าย และกล้องคุณภาพดีขึ้น และที่น่าสนใจที่สุดก็คือปัญญาประดิษฐ์ ซึ่งจะตรงกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า Samsung เตรียมจะเปิดตัวฟีเจอร์ผู้ช่วยส่วนตัวในนาม Viv อีกด้วย ซึ่งเป็นผลงานของ Viv Labs และเป็นหนึ่งในทีมพัฒนา Siri ให้กับ Apple โดยทาง Samsung ได้เข้าซื้อกิจการเพื่อนำมาแทนที่ S Voice
แต่อย่างไรก็ตาม ทาง Lee Kyeong-tae ได้ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นในเรื่องที่ว่า Samsung จะใช้เทคโนโลยีของ Viv Labs ใน Samsung Galaxy S8 นอกจากนี้ทางบริษัทยังพูดถึงความพยายามที่จะป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาความร้อนสูงจนเกินไป ซึ่งเกิดขึ้นกับ Samsung Galaxy Note 7 เพื่อที่จะไม่ให้เกิดขึ้นกับ Samsung Galaxy S8
โดยอดีต CEO อย่างคุณ JK Shin ได้บอกว่าบริษัทจะทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแล และผู้เชี่ยวชาญ ร่วมกันตรวจสอบทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และกระบวนการผลิต โดยจะเปิดเผยขั้นตอนการตรวจสอบทั้งหมด

นอกจากนี้ยังประกาศว่า Samsung Galaxy S7 กลายเป็นโทรศัพท์มือถือที่ขายดีที่สุดของบริษัท และยังคงขายดีแม้ว่า Samsung Galaxy Note 7 จะล้มเหลว โดยทาง Samsung จะต้องพึ่งพารุ่นนี้ไปอีกยาวนานกว่า 5 เดือนเลยทีเดียว กว่าที่ Samsung Galaxy S8 จะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งในช่วงนี้จะต้องเจอกับคู่แข่งที่น่ากลัวไม่ว่าจะเป็น iPhone 7 หรือ Google Pixel
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s8

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)