x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HTC One M9 ลดราคาแล้ว เหลือเพียง 10,800 บาทเท่านั้น

ข่าว icon 27 ต.ค. 59 icon 4,485
HTC One M9 ลดราคาแล้ว เหลือเพียง 10,800 บาทเท่านั้น


HTC One M9 ยังคงเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจอยู่นะครับ แม้ว่าจะวางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2015 แล้วก็ตาม ล่าสุดทาง HTC Online Store ได้ปรับลดราคาลงมาถึง 40% เลยทีเดียว จากปกติ $499 (หรือประมาณ 17,964 บาท) เหลือเพียง $300 เท่านั้น (หรือประมาณ 10,800 บาท) แถมมีให้เลือกช้อปครบทุกสีเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น Gold, Gray, Silver หรือ Pink

สำหรับ HTC One M9 ทั้งดีไซน์และสเปคยังดูน่าสนใจอยู่ครับ มันสวยสไตล์ HTC จริงๆ วัสดุโลหะทำจาก Unibody ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 810 แม้จะเก่าแต่แรง ตามด้วย RAM 3GB และหน่วยความจำภายใน 32GB, หน้าจอ Super LCD 3 ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P กล้องความละเอียด 20MP และกล้องหน้าความละเอียด 4MP รองรับบันทึกวีดีโอความละเอียดระดับ 4K แบตเตอรี่ความจุ 2840 mAh รองรับ Quick Charge 2.0 แถมยังอัพเดต Android 7.0 Nougat แล้วอีกด้วย น่าจัดอยู่นะครับเนี่ย 
ใครที่สนใจสามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้ที่เว็บไซต์ www.htc.com
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

htc htc one m9

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)