x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

LG V34 สมาร์ทโฟนเรือธง ฝาแฝด V20 แต่กันน้ำได้!

ข่าว icon 19 ต.ค. 59 icon 3,685
LG V34 สมาร์ทโฟนเรือธง ฝาแฝด V20 แต่กันน้ำได้!


LG V34 สมาร์ทโฟนเรือธงสำหรับประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็คือ LG V20 แต่มีคุณสมบัติป้องกันน้ำและฝุ่นได้ โดยรุ่นนี้จะรองรับมาตราฐาน IP67 ในส่วนของสเปคแน่นอนครับว่ามันยอดเยี่ยมระดับเรือธง เพราะมีสเปคเหมือน LG V20 ทุกประการ
LG V34 โดดเด่นด้วยกล้องคู่ dual-camera ความละเอียด 16 MP (29mm, f/1.8) + 8 MP (12mm, f/2.4), laser autofocus, OIS, LED flash คุณภาพเสียงระดับ B&O (Bang & Olufsen) มาดูแลให้ ทำงานบน Android 7.0 Nougat และชิปเซ็ตตัวแรง Qualcomm MSM8996 Snapdragon 820, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 32GB

รุ่นนี้มีขนาดเล็กกว่า LG V20 นะครับ เพราะมีหน้าจอขนาดเล็กลงเหลือแค่ 5.2 นิ้ว ( LG V20 มีขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 5.7 นิ้ว) และแบตเตอรี่น้อยกว่านิดหน่อยอยู่ที่ 3,000 mAh (LG V20 มีแบตเตอรี่ 3,200 mAh)

นอกจากนี้ รุ่นนี้รองรับมาตรฐานเครือข่ายในประเทศญี่ปุ่น WiMAX 2+ และ 4G LTE รวมทั้ง VoLTE รองรับ Mobile TV มาตรฐานที่ญี่ปุ่น 1Seg และ ISDB-T สำหรับ LG V34 จะมีด้วยกัน 2 สี ได้แก่ Titanium และ Gold จะวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น งานนี้แฟนๆ บ้านเราที่ชอบสมาร์ทโฟนจากญี่ปุ่นจะมีจัดกันบ้างไหมเนี่ย แต่ดูแล้วผมว่า LG V20 น่าสนใจกว่าเพราะโดยส่วนตัวผมชอบหน้าจอใหญ่ๆ แต่รุ่นนี้ก็น่าสนใจครับขนาดจอ 5.2 นิ้ว น่าจะเหมาะมือคนส่วนมาก
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lg lg v20 lg v34

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)