x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei Nova Plus สเปคสุดคุ้มในราคาพิเศษ 8,990 บาท เมื่อสมัครโปรรายเดือน!

ข่าว icon 18 ต.ค. 59 icon 6,596
Huawei Nova Plus สเปคสุดคุ้มในราคาพิเศษ 8,990 บาทเมื่อสมัครโปรรายเดือน!


Huawei Nova Plus ที่ควงคู่เปิดตัวมาพร้อมกับ Huawei Nova ในงาน IFA 2016 ตอนนี้ก็วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วนะครับ สำหรับ Huawei Nova Plus นั้น วางจำหน่ายในราคา 12,990 บาท 
แม้จะมาแบบเงียบๆ แต่ความน่าสนใจก็ไม่ธรรมดาเลยครับ ต้องบอกว่าเป็นรุ่นสุดคุ้มอีกรุ่นนึงเลยในช่วงราคานี้ เพราะมาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, รองรับ 4G LTE Cat7 300/150 Mbps, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 625, GPU Adreno 506, RAM 3GB, หน่วยความจำ 32GB (สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้), กล้องความละเอียด 16MP และกล้องหน้าความละเอียด 8MP, แบตเตอรี่ความจุ 3,340 mAh
จะเห็นว่าสเปคแรงทีเดียว เล่นเกมได้สบายครับ สำหรับคนที่งบไม่สูงมาก Huawei Nova Plus เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่น่าสนใจมากในช่วงนี้จริงๆครับ นอกจากนี้ ถ้าซื้อเครื่องกับค่ายมือถือยังราคาพิเศษอีกด้วยครับ

AIS - AIS Hot Deal เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G Hot Deal 488 หรือ Hot Deal Non-Stop 599 ขึ้นไป สามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษ 8,990 บาท และต้องชำระค่าแพ็กเกจล่วงหน้า 2,000 บาท ค่าแพ็กเกจล่วงหน้าจะนำไปเป็นส่วนลดค่าแพ็กเกจ เดือนละ 233.64 บาท นาน 8 เดือน
TrueMove H - เมื่อสมัคร 4G+ Super Smart 599 บาทขึ้นไปพร้อม IOT SIM สามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษ 8,990 บาท และต้องชำระค่าแพ็กเกจล่วงหน้า 2,000 บาท ค่าแพ็กเกจล่วงหน้าจะนำไปเป็นส่วนลดค่าแพ็กเกจ เดือนละ 200 บาทนาน 10 เดือน) พิเศษแถมฟรีอุปกรณ์ 4G Car WIFI
***ล่าสุดทาง dtac ยังไม่จัดโปรโมชั่นสำหรับรุ่นนี้ครับ***

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei nova plus huawei nova

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)