x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ตะลึง! Oukitel K10000S สมาร์ทโฟนแบตเตอรี่ความจุ 10,000 mAh!

ข่าว icon 17 ต.ค. 59 icon 3,073
ตะลึง! Oukitel K10000S สมาร์ทโฟนแบตเตอรี่ความจุ 10,000 mAh!


Oukitel K10000S เป็นสมาร์ทโฟนจากผู้ผลิตจากประเทศจีน รูปแบบภายนอกต้องบอกว่าได้แรงบรรดาลใจมากจากแบรนด์โทรศัพท์สุดหรู Vertu เต็มเหนี่ยวทีเดียวครับ สำหรับรุ่นนี้มีจุดเด่นที่น่าสนใจมากๆ อยู่ที่ความจุแบตเตอรี่ที่ให้มาอย่างจุใจถึง 10,000 mAh เลยทีเดียว
แต่ว่ามันก็เป็นข้อเสียไปในตัวด้วย เพราะเจ้า Oukitel K10000S ตัวเครื่องมีความหนาถึง 2 ซม.  นอกจากจะหนาแล้วยังมาพร้อมกับน้ำหนักที่มากอีกด้วย เพราะวัสดุตัวเครื่องผลิตจากโลหะ สเปคค่อนข้างต่ำเพราะใช้ชิปเซ็ต MediaTek ตัวล่างๆ และ RAM 2GB แถมหน่วยความจำภายในเครื่องยังแค่ 16GB

สำหรับเจ้า Oukitel K10000S นั้นเป็นรุ่นต่อยอดมาจาก Oukitel K10000 ซึ่งวางจำหน่ายในประเทศจีนไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว รูปแบบดีไซน์มาแนวเดียวกันเลยครับ แต่ก็ต้องบอกว่ารุ่นใหม่สวยขึ้นกว่าเดิมเยอะขึ้น แถมยังเหมือน Vertu มากขึ้นอีกด้วย ทำให้รู้สึกถึงความพรีเมี่ยมมากตามไปด้วย (แต่ก็อย่างที่เราเห็นมาตลอดครับ ภาพในเว็บไซต์อย่างสวย แต่เครื่องจริงดูแปลกมากๆ)

สำหรับราคานั้นยังไม่มีการกำหนดออกมา แต่เมื่อดูจากรุ่นที่แล้วซึ่งวางจำหน่ายในราคา $240 หรือประมาณ 8,640 บาท ก็คาดว่าราคาน่าจะไม่หนีไปจากนี้เท่าไหร่ ซึ่งใครที่สนใจก็รอลุ้นกันครับ โดย Oukitel K10000S จะเปิดตัววันที่ 18 ตุลาคมนี้แล้วในประเทศจีน
ที่มา phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oukitel oukitel k10000s oukitel k10000

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)