x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO R9s โผล่สเปคอย่างละเอียด ก่อนเปิดตัว 19 ต.ค.นี้

ข่าว icon 15 ต.ค. 59 icon 6,717
OPPO R9s โผล่สเปคอย่างละเอียด ก่อนเปิดตัว 19 ต.ค.นี้


OPPO R9s เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่แฟนๆ OPPO ต่างรอคอย แม้ในใจจะแอบเจ็บปวดเล็กๆ ที่ OPPO ไม่ยอมเปิดตัวรุ่นใหญ่ซักที หลายคนต่างรอตระกูล OPPO Find มานานร่วม 2 ปีแล้วก็ตาม ดูท่า OPPO จะเดินแผนการตลาดแนวเดียวกับ vivo นะครับโดยจะมุ่งเน้นไปที่ตลาดล่างจนถึงระดับกลางค่อนบน (ซึ่งเป็นตลาดใหญ่)
ล่าสุดก็มีสเปคของ OPPO R9s หลุดออกมาอย่างละเอียดผ่านทางโปรแกรม AnTuTu โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมสเปคที่ดูไม่ธรรมดาเลย และเป็นการตอกย้ำข่าวลือก่อนหน้านี้ด้วย หน้าจอมีขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P 1080 x 1920 pixels, ชิปเซ็ตแรงใช้ได้เลย Snapdragon 625, GPU Adreno 506, RAM 4GB, หน่วยความจำภายในจัดเต็ม 64GB, กล้องหน้าความละเอียด 16MP และกล้องหลังความละเอียด 16MP ทั้งคู่เลยนะครับเนี่ย
ขยับมาใช้ Android 6.0.1 Marshmallow แล้วนะครับ (ในขณะที่คู่แข่งเริ่มขยับไป Android 7.0 Nougat กันแล้ว) ซึ่งน่าหนักใจตรงที่ OPPO เป็นแบรนด์ที่ไม่ค่อยจะได้รับการอัพเดตเวอร์ชั่น Android นะครับ แต่อัพเดตย่อยนี่บ่อยมากเลย ก็ถือว่าได้อย่างเสียอย่างนะครับ


แบตเตอรี่รุ่นนี้มาพร้อมความจุ 3,010 mAh รองรับ Super VOOC เทคโนโลยีชาร์จแบตเตอรี่ที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ใช้เวลาแค่ 15 นาทีแบตเตอรี่เต็มความจุเลยครับ และอย่างที่ทราบกัน OPPO R9s มาพร้อมเซนเซอร์กล้อง Sony IMX398 ซึ่งสดใหม่มากครับ ใหม่กว่าที่ใช้ใน Sony Xperia XZ ของทาง Sony เองซะอีกพร้อมค่ารูรับแสง F1.7 และเทคโนโลยี Dual Pixel เหมือนใน Samsung Galaxy S7 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับในกล้อง Canon EOS 70D อีกด้วย

และที่น่าสนใจที่สุดก็คือเสาอากาศรูปแบบใหม่ซึ่งดูแตกต่างจากเดิม ทำให้ตัวเครื่องดูสวยมากครับ เท่าที่เห็นมา OPPO เป็นเจ้าแรกที่ใช้เสาอากาศรูปแบบนี้เลยนะเนี่ย ก็อีกไม่นานเกินรอแล้วครับ และแน่นอนว่ารุ่นนี้จะมีเข้ามาวางจำหน่ายในบ้านเราอย่างแน่นอน

และอัพเดทมีภาพตัวเครื่องจริงของ OPPO R9s หลุดออกมาแล้วครับ ดูสวยและบางเฉียบมากเลยทีเดียว เพียงปรับรูปแบบเสาอากาศใหม่ก็ช่วยให้รุ่นนี้เกิดความแตกต่างในตลาดแล้ว ใครที่สนใจรอลุ้นงานเปิดตัววันที่ 19 นี้นะครับว่าจะมีอะไรเพิ่มเติมจากนี้หรือเปล่า?
ที่มา phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo r9s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)