x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว Sony Xperia XZ สมาร์ทโฟนสุดพรีเมี่ยม พร้อมอิมเมจเซ็นเซอร์ 3 ตัวถ่ายภาพสุดคมชัด

ข่าว icon 14 ต.ค. 59 icon 4,530
เปิดตัว Sony Xperia XZ สมาร์ทโฟนสุดพรีเมี่ยม พร้อมอิมเมจเซ็นเซอร์ 3 ตัวถ่ายภาพสุดคมชัด


บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวสมาร์ทโฟน รุ่นเรือธง ในตระกูล X Series รุ่น  "Xperia XZ" เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ปฏิวัติเทคโนโลยีด้านกล้องของสมาร์ทโฟนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยระบบกันสั่นสำหรับการถ่ายวิดีโอถึง 5 แกน (5-axis stabilization) และอิมเมจเซ็นเซอร์ถึง 3 ตัว (Triple Image Sensing Technology) มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ดีไซน์สวยงาม ขนาดพอดีใช้งานกระชับมือด้วยขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้ว ถ่ายวีดีโอได้ในระดับ 4K ระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ เริ่มวางจำหน่ายตุลาคมนี้เป็นต้นไป  

มร.ซาโตชิ เมกาตะ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายผลิตภัณฑ์โซนี่โมบายล์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า " สมาร์ทโฟนในตระกูล X Series ของโซนี่ เราต้องการให้มีความเป็นมิตรกับผู้ใช้ให้มากที่สุด สร้างความสะดวกสบายในการใช้งาน ทำให้ทุกช่วงเวลาของผู้ใช้มีคุณค่า สามารถเก็บช่วงเวลาที่สำคัญในชีวิตประจำวัน ทั้งกลางวัน และกลางคืน ได้อย่างง่ายดาย โซนี่มั่นใจว่าสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงใหม่ล่าสุด Xperia XZ จะสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดประทับใจให้แก่ผู้ใช้ และบรรลุตามวัตถุประสงค์ที่เราตั้งใจ และมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง"  


Xperia XZ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงาม โค้งมนจากหน้าจอจรดหลังเครื่อง ดูกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกัน สามารถจับถือใช้งานได้กระชับถนัดมือ มาพร้อมจอแสดงผลขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD 1080p ซีพียู Qualcomm Snapdragon 820 แรม 3GB ความจุ 64GB รองรับการใช้งานแบบ 2 ซิม พร้อมสายดาต้าลิงค์แบบพอร์ต USB Type-C ในขณะที่ กล้องหลักของ Xperia XZ มีความละเอียด 23 ล้าน พิกเซล ใช้เซ็นเซอร์รับภาพ IMX300 ขนาด 1/2.3 นิ้วเลนส์ 6 ชิ้น รูรับแสง f/2 Xpria XZ ยังได้ปฏิวัติ  เทคโนโลยีกล้องในสมาร์ทโฟนด้วยการเพิ่มระบบกันสั่น 5 แกน (5 ? axis stabilization) สำหรับการถ่ายวิดีโอ พร้อมด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของโซนี่ ประกอบด้วย Triple Image Sensing Technology โดย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายภาพ และคุณภาพของภาพถ่ายได้อย่าง    โดดเด่น ซึ่งการทำงานของ Triple Image Sensing Technology จะประกอบด้วยอิมเมจเซ็นเซอร์ถึง 3ตัวที่ทำงานร่วมกัน ได้แก่ Predictive Hybrid Autofocus, Laser Autofocus และ RGBC-IR Sensor (Red Green Blue Clear and Infrared Sensor) โดยที่ระบบ Laser AF sensor จะทำการวิเคราะห์ระยะของวัตถุเพื่อการจับโฟกัสอย่างคมชัด


แม่นยำ แม้ในที่แสงน้อย ขณะเดียวกัน เซ็นเซอร์ RGBC-IR ยังช่วยตรวจจับวิเคราะห์สีเพื่อปรับสมดุลย์แสงขาว(White Balance) ตามสภาพแสงในขณะถ่ายภาพ เพื่อให้ได้สีสันที่สวยสมจริงที่สุด ด้วยการทำงานของระบบ Triple Image Sensing Technology จึงช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ว่า Xperia XZ สามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัดฉับไว โฟกัสแม่นยำในทุกสถานการณ์ และภาพที่ได้จะมีสีสันที่สวยสดใสเป็นธรรรมชาติอีกด้วย 

สำหรับกล้องหน้ามีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ขนาด 1/3 นิ้ว ด้วย ISO 6400 เลนส์ไวด์ กว้าง 90 องศา เหมาะสำหรับการถ่ายเซลฟี่ทั้งแบบส่วนตัว และเป็นกลุ่ม แบตเตอรี่มีขนาด 2900 mAh พร้อมเทคโนโลยี Qnovo ที่สามารถจัดการระบบการชาร์จช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น ระบบเสียงแบบสเตอริโอ ไมโครโฟนแบบตัดเสียงรบกวน รองรับการฟังเพลงรายละเอียดสูงในระดับ Hi-Res Audio ระบบกันน้ำมาตรฐาน IP68 และระบบเซ็นเซอร์ด้วยการสแกนรายนิ้วมือ ตัวเครื่องทำจากโลหะอลูมิเนียม มีน้ำหนักเบาเพียง 161 กรัมเท่านั้น  

Xperia XZ มีสีให้เลือก 3 สีคือ สีดำ Mineral Black, สีเงิน Platinum และสีใหม่ล่าสุด สีน้ำเงิน Forest Blue จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป ในราคา 23,990 บาท ขณะเดียวกัน โซนี่พร้อมเปิดให้ผู้สนใจได้สั่งจองผลิตภัณฑ์ล่วงหน้า ในระหว่างวันที่  14 ถึง 19 กันยายน ศกนี้ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับผู้สั่งจอง รับฟรี หูฟัง Hi-Resolution Audio ระบบ Digital Noise Canceling  รุ่น MDR-NC750  พร้อมเคส และฟิล์มกันรอยหน้าจอ รวมมูลค่ากว่า 4,500 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia xz xperia xz

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)