x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO R9s เตรียมเปิดตัว 19 ตุลาคมนี้ พร้อมเซ็นเซอร์กล้องจาก Sony IMX398

ข่าว icon 10 ต.ค. 59 icon 4,629
OPPO R9s เตรียมเปิดตัว 19 ตุลาคมนี้ พร้อมเซ็นเซอร์กล้องจาก Sony IMX398

หลังจากที่มีข่าวลือพร้อมกับภาพหลุดโบรชัวร์และสปอตโฆษณาทีวีของ OPPO R9s ออกมาได้สักพักนึง ล่าสุดทาง Oppo ได้ส่งบัตรเชิญสื่อร่วมงานเปิดตัว OPPO R9s ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ นอกจากนั้นทาง OPPO ยังได้ส่งเซ็นเซอร์กล้อง Sony IMX398 เป็นของที่ระลึกให้กับทางสื่อมวลชนในประเทศจีนอีกด้วย 



ซึ่งตัวเซ็นเซอร์ดังกล่าวนั้นเป็นเซ็นเซอร์ใหม่ล่าสุด และถือว่าใหม่กว่า Sony IMX300 ที่ทาง Sony ใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของตัวเองที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง Sony Xperia XZ โดยมีความละเอียดกล้องที่ 16 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี Dual Pixel และคาดว่าจะมาพร้อมรูรับแสง f/1.7 ส่วนรายละเอียดสเปคนั้นอื่น ๆ คาดว่า OPPO R9s จะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 625 Octa Core, RAM 4GB ส่วน ROM หรือหน่วยความจำในเครื่อง 64GB ความจุแบตเตอรี่อาจจะอยู่ที่ 2,850 mAh หรือ 3,010 mAh และยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Super VOOC Charging ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็มภายในเวลาเพียง 15 นาที
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo r9s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)