x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

AnTuTu เผย Nokia D1C อาจมาพร้อมจอ Full HD

ข่าว icon 10 ต.ค. 59 icon 4,573
AnTuTu เผย Nokia D1C อาจมาพร้อมจอ Full HD

คราวก่อนเราได้พูดถึง Nokia P1 กันไปแล้วคราวนี้เราก็มีข้อมูลเกี่ยวกับ Nokia D1C สมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นจากทาง HMD บริษัทที่ได้รับให้เป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์สื่อสารรุ่นใหม่ทำตลาดภายใต้แบรนด์ Nokia มาให้ติดตามกัน ซึ่งล่าสุดทาง AnTuTu ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมออกมาแล้ว

โดย Nokia D1C เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กที่ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 430 ทำงานหลัก ส่วน RAM อยู่ที่ 3GB ROM หรือหน่วยความจำภายในอาจจะมีมาให้ 32GB กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รันระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ตั้งแต่แกะกล่อง โดยข้อมูลล่าสุดที่เพิ่มเติมมานั้นทาง HMD ทดสอบอุปกรณ์ด้วยหน้าจอความละเอียด Full HD 1080 x 1920 ซึ่งไม่แน่ Nokia D1C อาจมาพร้อมจอ Full HD อย่างที่หลายคนคาดการณ์ไว้ก็เป็นไปได้
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia d1c

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)