x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nokia กำลังจะกลับมา ล่าสุดโผล่ชื่อ Nokia D1C ในโปรแกรม Geekbench

ข่าว icon 3 ต.ค. 59 icon 5,040
Nokia กำลังจะกลับมา ล่าสุดโผล่ชื่อ Nokia D1C ในโปรแกรม Geekbench


เชื่อว่าแฟนๆ จะต้องคิดถึง Nokia แน่นอน หลังจากที่ทำสัญญากับ Microsoft ในเดือนมีนาคม 2014 ทำให้ไม่สามารถทำตลาดโทรศัพท์มือถือภายใต้ชื่อ Nokia ได้ แต่ล่าสุดสัญญานั้นได้สิ้นสุดลงไปแล้ว ทำให้ Nokia สามารถกลับมาทำตลาดโทรศัพท์มือถือได้อีกครั้ง โดยล่าสุดมีรายชื่อของ Nokia D1C ในโปรแกรม Geekbench ทำการการทดสอบประสิทธิภาพเมื่อวันที่ 30 กันยายนถึง 5 ครั้ง 


สำหรับรายละเอียดของ Nokia D1C จะทำงานบน Android 7.0 Nougat และใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 430 MSM8937 Octa Core 1.4GHz, GPU Adreno 505, RAM 3GB ถือว่าเป็นข่าวดีมากทีเดียวสำหรับแฟนๆ Nokia ที่อยากจะให้ Nokia กลับมายิ่งใหญ่ในตลาดโทรศัพท์มือถือ ก็หวังว่าจะเปิดตัวออกมาหลายรุ่นหน่อยนะครับ เพราะตามสเปคนี้ดูไม่ค่อยว้าวเท่าที่ควร
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia nokia d1c

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)