x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

iPhone 7 และ iPhone 7 Plus พร้อมวางจำหน่ายในไทย 21 ต.ค. นี้!

ข่าว icon 3 ต.ค. 59 icon 4,776
iPhone 7 และ iPhone 7 Plus พร้อมวางจำหน่ายในไทย 21 ต.ค. นี้!


iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะวางจำหน่ายในอีกหลายประเทศเดือนตุลาคม โดยในวันที่ 7 ตุลาคม จะวางจำหน่ายในประเทศอินเดีย และในวันที่ 14 ตุลาคม จะวางจำหน่ายในประเทศแอฟริกาใต้, มาเก๊า, มาซิโดเนีย, มาเลเซีย, มอนเตเนโก และตุรกี
สำหรับประเทศไทยจะวางจำหน่ายในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ พร้อมๆ กับประเทศเกาหลีใต้ ใครที่รอคอยอยู่อยากจะซื้อเครื่องศูนย์ก็ได้เวลากันซักทีแล้วนะครับ น่าเสียดายก็ตรงมาไม่ทันงาน Thailand Mobile Expo ที่พึ่งผ่านพ้นไปนี่ละครับ ไม่งั้นสอยกันถล่มทลายแน่นอน ยิ่งงานรอบนี้ขาดทีเด็ดจากค่ายคู่แข่งซะด้วย

สำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus นั้นพัฒนาขึ้นมาจากรุ่นเดิมในหลายๆ ส่วน ตั้งแต่ออกแบบเสากาศใหม่ รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP67 (ไม่แนะนำให้นำลงถ่ายรูปใต้น้ำนะครับ แถมหากน้ำเข้าประกันหลุดทันที) ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Apple A10 และแบตเตอรี่ความจุสูงขึ้น และสีใหม่ดำด้าน และดำเงา Jet Black (มีเฉพาะในความจุ 128GB ขึ้นไป)

ความจุที่วางจำหน่ายปรับปรุงเป็น 32GB, 128GB และ 256GB และตัดพอร์ท 3.5 มม. ออก หันมาเชื่อต่อหูฟังผ่านพอร์ท Lighting และใน iPhone 7 Plus จะมาพร้อม RAM 3GB และกล้องคู่ความละเอียด 12MP แถมยังมาพร้อมเทคโนโลยี Optical Zoom 2X แบบที่ไม่มีการยื่นของชิ้นเลนส์ แต่เป็นการใช้กล้อง 2 ตัวที่มีระยะต่างกัน และกล้องหน้าเพิ่มเป็น 7MP สะใจคอ Selfie
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iphone 7 iphone 7 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)