x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO R9s มาพร้อมเทคโนโลยี Super VOOC charging ชาร์จเร็วขั้นเทพ!

ข่าว icon 27 ก.ย. 59 icon 4,781
OPPO R9s มาพร้อมเทคโนโลยี Super VOOC charging ชาร์จเร็วขั้นเทพ!


OPPO R9s มีข้อมูลหลุดออกมาผ่านทาง TENAA อีกแล้วครับ ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลอะไรมากนะครับ แต่จากข่าวลือก่อนหน้านี้ มีความเป็นไปได้ครับที่ OPPO R9s จะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้ สำหรับ OPPO R9s จะเป็นรุ่นอัพเดตของ OPPO R9 และ OPPO R9 Plus (ในประเทศไทยก็คือตระกูล F1 นั่นเอง)
OPPO R9s เป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งาน 2 ซิม จะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 625, CPU Octa-Core 2.0 GHz, GPU Adreno 506, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 64GB และหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด Full HD 1080P, กล้องความละเอียด 13MP และกล้องหน้าความละเอียด 16MP และแบตเตอรี่ความจุ 2850 mAh รองรับเทคโนโลยี Super VOOC charging ชาร์จเต็มความจุ 100% ใช้เวลาแค่ 15 นาทีเท่านั้น

ดูจากสเปคก็ไม่ต่างจากรุ่นเดิมๆ นะครับ จะแตกต่างก็ตรงใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 625 และเพิ่มในส่วนของ Super VOOC charging มาให้ ซึ่งก็ทำให้มันน่าสนใจอยู่ครับ ในกรณีสำหรับคนที่ยังไม่เคยซื้อรุ่นเดิม เพราะโดยส่วนตัวผมว่ามันแตกต่างน้อยมากเลย
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo r9s super vooc charging

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)