x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ภาพหลุด Xiaomi Mi 5S เตรียมเปิดตัว 29 กันยายนนี้!

ข่าว icon 26 ก.ย. 59 icon 3,409
ภาพหลุด Xiaomi Mi 5S เตรียมเปิดตัว 29 กันยายนนี้!


Xiaomi Mi 5S พึ่งจะมีภาพหลุดด้านหลังเมื่อวาน เปิดเผยว่าจะมาพร้อมกล้องคู่ ล่าสุดวันนี้มีรูปด้านหน้าหลุดออกมาแล้วอย่างชัดเลยครับ ดูจากภาพน่าจะเป็นในโรงงานผลิต ไม่ก็ฝ่ายตรวจสอบ (แบบนี้น่าจะตั้งใจหลุดนะเนี่ย) จากภาพตัวเครื่องดูสวยดีครับ ที่แตะตาก็คือปุ่ม Home แบบสัมผัส 
รุ่นนี้อาจจะรองรับเทคโนโลยี Qualcomm's ultrasonic fingerprint sensor ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้คลื่นเสียง ultrasonic ในการแสกนลายนิ้วมือ โดยจะมีตัวคำนวนความเข้มของเสียงในการจำลองภาพ 3D ของลายนิ้วมือขึ้นมา ทำให้ยิ่งผู้ใช้งานวางนิ้วใว้นานแค่ไหน ก็ยิ่งแสกนลายนิ้วมือได้ละเอียดยิ่งขึ้น ทำให้เทคโนโลยีนี้สามารถเก็บลายละเอียดของลายนิ้วมือได้มากกว่า เทคโนโลยีปัจจุบันทั่วไปซึ่งเป้นการแสกนแบบ 2D และทาง Qualcomm ยังออกแบบระบบจัดเก็บรักษาลายนิ้วมือ และควบคุมการนพไปใช้ร่วมกับแอพพลิเคชั่นต่างๆ อีกด้วย ทำให้มีความปลอดภัยสูงมาก

สำหรับ Xiaomi Mi 5S มีแนวโน้มว่าจะผลิตออกมา 2 รุ่น คือ รุ่นที่มาพร้อมชุดกล้องปกติ และรุ่นที่มาพร้อมกล้องคู่ ซึ่งอาจจะตั้งชื่อว่า Xiaomi Mi 5S Plus ก็เป็นได้ (อะไรมันจะกระทบไหล่ Apple ขนาดนั้น) และถ้ายังไม่สาแก่ใจ จากภาพอาจจะมีสีดำเงา วัสดุโลหะออกมาด้วยก็เป็นได้ งานนี้ Jet Black กันเลยทีเดียว

และที่น่าสนใจคือมีภาพใบปิดโฆษณาของ Xiaomi Mi 5S ได้เผยวันเปิดตัวคือวันที่ 29 กันยายนนี้ ก็เท่ากับว่าอีกเพียง 3 วันเท่านั้นแล้วนะครับ

สำหรับในส่วนของสเปคจากข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ Xiaomi Mi 5S อาจจะมาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 5.15 นิ้วความละเอียด QHD, ชิปเซ็ต Qualcomm MSM8996 Snapdragon 821, CPU Quad-core (2 x 2.4 GHz Kryo &  2x 2.0 GHz Kryo), RAM 6GB, หน่วยความจำภายใน 256GB
กล้องความละเอียด 16MP, f/1.8, phase detection autofocus, OIS แบบ 4 แกน, กล้องหน้า 4MP, f/2.0 และแบตเตอรี่ความจุ 3490 mAh และมีข้อมูลราคาเปิดตัวหลุดออกมาก่อนหน้านี้ด้วย ราคาอาจจะเปิดมาที่ 449$ หรือ 16200 บาทเท่านั้นเอง ซึ่งก้ต้องรอลุ้นกันอีกทีตอนงานเปิดตัวครับ
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi xiaomi mi 5s xiaomi mi xiaomi mi 5s plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)