x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung พบว่ามี 26 รายที่โกหกว่า Samsung Galaxy Note 7 ระเบิด!

ข่าว icon 23 ก.ย. 59 icon 8,121
Samsung พบว่ามี 26 รายที่โกหกว่า Samsung Galaxy Note 7 ระเบิด!


Samsung รายงานผลตรวจสอบแล้ว พบว่า มี 26 ราย ที่โกหกว่า Samsung Galaxy Note 7 ระเบิดจากทั้งหมดที่มีรายงานแจ้งเข้ามา โดยทางบริษัทได้เรียกคืนเครื่องไปก่อนหน้านี้ จนถึงตอนนี้เดือนกันยายน จำนวนเครื่องที่เรียกเก็บประมาณ 1 ล้านเครื่อง ลูกค้าในสหรัฐอเมริกามีปัญหา 9 รายและในเกาหลีใต้มี 3 รายและฝรั่งเศสมี 2 ราย นอกนั้นในสหราชอาณาจักร, แคนาดา, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, ตุรกี, เวียดนาม, โครเอเชีย, โรมาเนีย, อิรัก, เลบานอน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส, และสาธารณรัฐเช็ก ไม่มีการแจ้งปัญหาเข้ามา
โดย Samsung ได้ชี้แจงว่า 12 ที่แจ้งว่ามีปัญหา ตรวจสอบแล้วไม่พบปัญหาแต่อย่างใด และอีก 7 เครื่องไม่สามารถติดต่อลูกค้าที่แจ้งเรื่องเข้ามาได้ และอีก 7 รายที่บางรายก็ขอยกเลิกการร้องเรียน หรือไม่ก็บอกว่าพวกเขาทิ้งเครื่องไปแล้ว จึงไม่เหลือหลักฐาน
ในข่าวบอกว่ามีลูกค้าบางรายรายโกหกเพราะอยากเปลี่ยนเครื่อง บ้างก็ส่งภาพ Samsung Galaxy Note 7 ที่ระเบิดมาแต่พบว่าเป็นภาพจากใน Internet และบางรายแจ้งเข้ามาว่าเครื่องเกิดไฟลุกไหม้ เขาจึงได้โยนมันออกนอกรถแต่ว่าก็ไม่มีหลักฐานมาสนับสนุนคำกล่าวหานี้ ซึ่งการเรียกเก็บคืนเครื่องจำนวนมากขนาดนี้ในเวลาอันสั้น เป็นเรื่องที่ยากลำบาก และวุ่นวายมากสำหรับ Samsung

อย่างไรก็ดีตอนนี้ Samsung ได้ส่งคืนเครื่องที่ปลอดภัยให้แก่ลูกค้าแล้ว โดยจะมีสัญลักษณ์สี่เหลี่ยมสีดำ พร้อมสติ๊กเกอร์ตัว S บนกล่องของ Samsung Galaxy Note 7 ทั่วโลก และสัญลักษณ์แบตเตอรี่ในเครื่องจะเป็นสีเขียวตามข่าวก่อนหน้านี้เลย โดยการวางจำหน่ายจริงจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 กันยายนนี้เป็นต้นไป ซึ่งในแต่ละประเทศกำหนดการวางจำหน่ายจะแตกต่างกัน
ซึ่งในบ้านเราประเทศไทย อาจจะต้องรอนานถึงสิ้นปีนี้ หรืออาจจะเป็นต้นปีหน้าเลยละครับ นับว่าน่าเสียดาย และเสียใจแทนคนที่รอคอยรุ่นนี้อยู่จริงๆ และที่เศร้าที่สุดก็น่าจะเป็น Samsung นี่ละครับ รุ่นระดับเรือธงไม่น่าจะเจอปัญหาแบบนี้เลย แอดมินก็รอรุ่นนี้อยู่เหมือนกันนะ
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy note samsung galaxy samsung galaxy note 7

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)