x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ทิ้งท้าย!! Microsoft เปิดตัวฟีเจอร์โฟน Nokia 216 สองซิม ราคาเบาๆ

ข่าว icon 22 ก.ย. 59 icon 4,215
ทิ้งท้าย!! Microsoft เปิดตัวฟีเจอร์โฟน Nokia 216 สองซิม ราคาเบาๆ

ห่างหายกันไปซักพักใหญ่สำหรับ Microsoft ล่าสุดได้กลับมาพร้อมฟีเจอร์โฟนรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ Nokia อย่าง Nokia 216 รุ่นสองซิม ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นฟีเจอร์โฟนรุ่นสุดท้ายเป็นการทิ้งทวนฟีเจอร์โฟนของ Microsoft เนื่องจากเมื่อเดือนพฤษภาคม 2016 มีการประกาศปรับโครงสร้างธุรกิจฮาร์ดแวร์สมาร์ทโฟน โดยขายธุรกิจฟีเจอร์โฟนให้กับ FIH Mobile บริษัทลูกของ Hon Hai/Foxconn Technology Group

ฟีเจอร์โฟนรุ่นนี้ได้ทำออกมา 2 รุ่น คือ มีทั้งรุ่นที่รองรับการทำงานซิมเดียวและสองซิม มาหน้าจอความละเอียด QVGA (320 x 240 พิกเซล) ขนาด 2.4 นิ้ว เป็นจอสี LCD กล้องหน้าความละเอียด 0.3 ล้านพิกเซล พร้อม Selfie flash, กล้องหลังความละเอียด 0.3 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชแบบ LED มีช่องหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร RAM มา 16 MB ใส่ microSD card ได้สูงสุด 32GB สามารถบันทึกรายชื่อได้ถึง 2,000 รายชื่อ และยังท่องเว็บผ่านแอป Opera Mini ได้ นอกจากนี้แบตเตอรี่ยังมาพร้อมความจุ 1,020 mAh

Nokia 216 ทั้งรุ่นซิมเดียวและสองซิมจะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีมิ้นท์ ซึ่งจะเปิดขายในประเทศอินเดีย ในวันที่ 24 กันยายน 2559 นี้ ราคา 2,495 รูปี หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,290 บาทเท่านั้น คงต้องคอยดูกันว่าทาง Microsoft นั้นจะนำมาขายในประเทศไทยหรือไม่
ที่มา : theverge

แท็กที่เกี่ยวข้อง

microsoft nokia 216

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)