x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุด Samsung Galaxy A7 (2017) มาพร้อมจอ 5.7 นิ้ว ราคาไม่เกินหมื่น

ข่าว icon 19 ก.ย. 59 icon 11,624
หลุด Samsung Galaxy A7 (2017) มาพร้อมจอ 5.7 นิ้ว ราคาไม่เกินหมื่น


หลังจากสัปดาห์ก่อนที่มีข่าว Samsung Galaxy A3 (2017) ปรากฏอยู่ใน Zauba เว็บไซต์นำเข้าส่งออกของประเทศอินเดีย ล่าสุดก็ถึงตาของเจ้า Samsung Galaxy A7 (2017) บ้าง โดยข้อมูลใน Zauba เผยว่า Samsung Galaxy A7 ในเวอร์ชั้น 2017 นั้น จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว และมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 13,716 รูปี หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 7,139 บาท

ก่อนหน้านี้ Samsung Galaxy A7 (2017) เคยเข้าทดสอบกับ GFXBench มาแล้ว แต่ได้มีการระบุว่า ขนาดหน้าจอเพียง 5.5 นิ้วเท่านั้น ซึ่งเห็นได้ว่าไม่ตรงกับที่ Zauba ได้ระบุไว้ ส่วนรายละเอียดสเปคอื่นๆ มีดังนี้ จะใช้การ์ดจอ ARM Mali-T830 ชิปเซ็ต Octa-core 1.8GHz ทำงานร่วมกับ RAM 3GB หน่วยความจำภายในเครื่องหรือ ROM 32 GB รันระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow ที่น่าสนใจ คือ กล้องที่มีความละเอียดเท่ากันทั้งหน้า-หลัง 16 ล้านพิกเซล ในขณะที่ Samsung Galaxy A7 (2016) นั้นกล้องหน้าเพียงแค่ 5 ล้านพิกเซลเท่านั้น

ที่มา : techupdate3

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung galaxy a7 (2017)

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)