x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Xiaomi Mi 5s หลุดสเปค พร้อมภาพตัวเครื่องจริงๆ ออกมาแล้ว!

ข่าว icon 16 ก.ย. 59 icon 3,546
Xiaomi Mi 5s หลุดสเปค พร้อมภาพตัวเครื่องจริงๆ ออกมาแล้ว!


Xiaomi Mi 5s สมาร์ทโฟนระดับเรือธงจากแบรนด์ดังแดนมังกร ได้มีมีสเปคหลุดออกมาผ่านโปรแกรมทดสอบ AnTuTu บน Weibo โซเชียลเน็ตเวิร์คชื่อดังของประเทศจีน โดยเจ้า Xiaomi Mi 5s จะมาพร้อมชิปเซ็ตตัวแรง Snapdragon 821, CPU quad-core 2.15GHz, GPU Adreno 530, หน้าจอขนาด 5.15 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P รองรับ Force Touch หรือเทคโนโลยีที่สามารถแยกแยะแรงกดหน้าจอได้ ช่วยให้ทำงานได้หลายหลายขึ้น, RAM 3GB LPDDR4, หน่วยความจำภายใน 64GB และจะมีรุ่นที่ระดับสูงกว่าในชื่อเดียวกันโดยจะมาพร้อม RAM 4GB LPDDR4, หน่วยความจำภายใน 128GB รวมทั้งน่าจะมีตัวเลือก RAM 6GB และหน่วยความจำภายใน 256GB ออกมาด้วย
ในส่วนของกล้องหลัง Xiaomi Mi 5s จะมีความละเอียด 16MP ซึ่งจะมีกันสั่น 4 แกน OIS, จับโฟกัสได้อย่างรวดเร็วด้วย PDAF, ค่ารูรับแสง F1.8 และกล้องหน้าความละเอียด 8MP, แบตเตอรี่ความจุสูง 3490 mAh รองรับชาร์จใว Quick Charge 3.0, ทำงานบน Android 6.0.1 Marshmallow

นอกจากนี้ ยังภาพเครื่องจริงของ Xiaomi Mi 5s หลุดออกมาแล้วครับ หน้าตาเรียกว่าตามคาด ใครที่รอคอยอยู่ก็อดใจกันอีกไม่นานเกิดรอแล้วครับ สเปคแรงๆ ระดับ Snapdragon 821 เริ่มจะมากันแล้วนะเนี่ย (ในปัจจุบันมีเพียง Asus ZenFone 3 Deluxe รุ่นเดียวที่ใช้ชิปเซ็ตรุ่นนี้)
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi xiaomi mi 5s xiaomi mi

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)