x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy Note 7 ระเบิดในอเมริกา มากถึง 92 เครื่อง!

ข่าว icon 16 ก.ย. 59 icon 4,255
Samsung Galaxy Note 7 ระเบิดในอเมริกา มากถึง 92 เครื่อง!


หน่วยงาน CPSC (Consumer Products Safety Commission) หรือ คณะกรรมการดูแลความปลอดภัยของสินค้าอุปโภค และบริโภคของสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาเปิดเผยจำนวนของ Samsung Galaxy Note 7 ที่เกิดปัญหาในสหรัฐอเมริกามีมากถึง 92 เครื่อง โดยเฉพาะที่มีรายงานเกิดเหตุระเบิดลุกไหม้ 26 เครื่อง และมี 55 เครื่องที่สร้างความเสียหายต่อทรัพย์สิน ซึ่งมีทั้งที่เกิดเพลิงไหม้ในรถยนต์ และโรงจอดรถ
นับว่ามีจำนวนมากกว่าที่เราได้รับรายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งมีอยู่ 70 ราย โดยเป็นข้อมูลจากทาง Samsung และด้วยจำนวนที่เพิ่มมากขึ้นแสดงให้เห็นว่า Samsung Galaxy Note 7 มีอันตราย โดยล่าสุดทาง Samsung และ CPSC ก็ได้ข้อสรุปออกมาแล้วว่าจะเรียกเก็บคืนเครื่อง Samsung Galaxy Note 7 ทั้งหมดที่วางจำหน่ายก่อนวันที่ 15 กันยายน (โดยก่อนหน้านี้ในสหรัฐอเมริกา Samsung จะประกาศให้ลูกค้านำมาเปลี่ยนเอง โดยไม่มีคำสั่งลงมาอย่างเป็นทางการจากหน่วยงานที่ควบคุมดูแลในเรื่องนี้)

สำหรับ Samsung Galaxy Note 7 ที่สั่งผลิตใหม่ (ทุกเครื่องที่เรียกเก็บคืนจะไม่มีการนำมาวางจำหน่ายเวียนใหม่แน่นอนครับ เป็นเครื่องผลิตใหม่ 100% ตามที่ Samsung ประกาศไว้ก่อนหน้านี้) จะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 21 กันยายนนี้ และใครที่ไม่สะดวกใจก็สามารถเลือกซื้อ Samsung Galaxy รุ่นอื่นแทน หรือจะขอคืนเงินก็ได้
สำหรับการตรวจสอบว่าเป็นเครื่องผลิตใหม่ สามารถดูได้จากข้างกล่องจะมีสัญลักษณ์ตัว S สีน้ำเงิน ตามข่าวที่เราได้รายงานเอาไว้ก่อนหน้านี้ หรือตรวจเช็คผ่านเลข IMIE ได้ที่เว็บไซต์ www.samsung.com ได้เลยครับ
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy note samsung galaxy samsung galaxy note 7

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)