x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Oppo A59s มาพร้อมจอ 5.5 นิ้ว RAM 4GB ผ่านการรับรองจาก TENAA เรียบร้อย

ข่าว icon 15 ก.ย. 59 icon 12,719
Oppo A59s มาพร้อมจอ 5.5 นิ้ว RAM 4GB ผ่านการรับรองจาก TENAA เรียบร้อย


หลังจากได้เปิดตัว Oppo A59 ไปก่อนหน้า ล่าสุดก็ได้มีข่าวออกมาว่า Oppo เตรียมเปิดตัว Oppo A59s รุ่นอัพเกรดจาก Oppo A59 หลังจากผ่านการรับรองจาก TENAA หน่วยงานดูแลด้านโทรคมนาคมของจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยรายละเอียดสเปคคร่าวๆ ของ Oppo A59s นั้น จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว แบบ HD สัดส่วนตัวเครื่องอยู่ที่ 154.5 x 76 x 7.3 มม. น้ำหนัก 160 กรัมใช้ชิปเซ็ต Octa-core ความเร็ว 1.5 GHz, RAM อยู่ที่ 4GB หน่วยความจำภายในเครื่องหรือ ROM 32GB กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ส่วนของกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 5.1 Lollipop พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 2,980mAh
ขณะที่สีของตัวเครื่องน่าจะเป็นแบบเดียวกับรุ่น Oppo A59 คือ สีทองและสีโรสโกลด์ อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับวันเปิดตัว ซึ่งคงต้องติดตามกันต่อไป ใครที่สนใจเจ้ารุ่นนี้ก็ต้องเอาใจช่วยให้ทาง Oppo นั้นนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยต่อไป
ที่มา : techupdate3

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a59s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)