x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

my by CAT ปลื้มกระแสตอบรับในงาน "เกษตรดิจิทัล" จัดโปรแรงซื้อซิมใหม่เติมเงินรับเน็ตฟรีสูงสุด 10GB

ข่าว icon 12 ก.ย. 59 icon 3,046
my by CAT ปลื้มกระแสตอบรับในงาน "เกษตรดิจิทัล" จัดโปรแรงซื้อซิมใหม่เติมเงินรับเน็ตฟรีสูงสุด 10GB

my by CAT บุกตลาดนายกฯ ปลื้มกระแสตอบรับเกินคาด ส่งโปรโมชั่นพิเศษดาต้าสุดคุ้มกระตุ้นการเปิดเบอร์เติมเงินเพื่อเร่งเพิ่มลูกค้าตามเป้าหมายสิ้นปี 2 ล้านราย โดยลูกค้าที่ซื้อซิมในงานและเติมเงิน 100 / 300 บาท จะได้รับฟรีอินเทอร์เน็ต 512 kbps / 10 GB ใช้ได้เลยทันที 31 วัน ซึ่งเป็นโปรโมชั่นเฉพาะงานนี้เท่านั้น หลังจากนั้นสามารถเลือกใช้โปรโมชั่นเสริมอินเทอร์เน็ตที่ต้องการโดยโปรฯเสริมที่ได้รับความนิยมคือ "เน็ตสุดคุ้ม" 99 บาทใช้อินเทอร์เน็ตไม่จำกัดที่ความเร็วสูงสุด 384 Kbps

และล่าสุดได้ออกโปรฯเสริมใหม่ "my Unlimited" เน้นใช้งานต่อเนื่องทั้งกลางวัน-กลางคืนด้วยอินเทอร์เน็ต 2 ความเร็ว ยิ่งดึก ยิ่งแรง 384 kbps (8.00-24.00น.) และ 512 kbps ( 00.01-07.59 น.)  ทั้งนี้ โปรโมชั่นดังกล่าวจะได้รับเน็ตเพิ่มพิเศษโดยลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่และเติมเงินตั้งแต่ 100 บาท ทุกครั้งที่เติมเงินจะได้เน็ตฟรีเดือนละ 1 GB ไปจนครบ 12 เดือนอีกด้วย งานนี้ my จัดคุ้มจุใจ คอเน็ตต้องไม่พลาดไปพบกันที่บูธ CAT ในตลาดคลองผดุงกรุงเกษมได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 กันยายนนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

3g my by cat เกษตรดิจิทัล internet sim

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)