x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei เตรียมเผยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Nova, Nova Plus พร้อมแท็บเล็ต MediaPad M3

ข่าว icon 31 ส.ค. 59 icon 3,618
Huawei เตรียมเผยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Nova, Nova Plus พร้อมแท็บเล็ต MediaPad M3

จากข่าวลือที่ว่าทาง Huawei จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนในตระกูล Mate ถึง 2 รุ่น ได้แก่ Mate S2 และ Mate 9 ในงาน IFA 2016 จนผู้บริหารของ Huawei ต้องออกมาปฏิเสธว่าจะยังไม่มีการเปิดตัวตระกูล Mate ในงานดังกล่าว สอดคล้องกับทาง Evan Blass (@evleaks) ที่ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ว่า "Huawei Nova, Nova Plus และ MediaPad M3 จะเปิดตัวในงาน IFA 2016"

สำหรับเจ้า Huawei Nova และ Nova Plus จะเป็นสมาร์ทโฟนที่เน้นด้านการออกแบบตัวเครื่องให้มีดีไซน์ที่สวยงามเจาะกลุ่มผู้ใช้งานที่เป็นผู้หญิงส่วนใหญ่ ส่วน Huawei MediaPad M3 นั้นคาดว่าน่าจะเป็นแท็บเล็ตระดับ Hi-end ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android ส่วนรายละเอียดสเปคอื่นๆ นั้นยังไม่มีรายงานออกมาให้ได้ทราบกัน คงต้องรอลุ้นกันในงาน IFA 2016 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 กันยายนนี้ ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน
ที่มา : androidheadlines

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei mediapad m3 nova plus nova

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)