x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ทรูมูฟ เอช มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า SCB รับสมาร์ทโฟน 4G รุ่นยอดนิยมฟรี! เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือนจากทรูมูฟ เอช

ข่าว icon 31 ส.ค. 59 icon 5,797
ทรูมูฟ เอช มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า SCB รับสมาร์ทโฟน 4G ฟรี! เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือนจากทรูมูฟ เอช 

ทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการเครือข่าย 4G+ อันดับ 1 ครอบคลุมทั่วไทย ร่วมมือกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบสิทธิพิเศษจากทรูมูฟ เอช ให้เฉพาะลูกค้า SCB เท่านั้น รับสมาร์ทโฟน 4G รุ่นยอดนิยมฟรี เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือนจากทรูมูฟ เอช และผ่อนชำระค่าบริการตามระยะเวลาที่กำหนด อาทิ Samsung Galaxy Note 7, Samsung Galaxy S7 Edge, Huawei P9 Plus และ iPhone

นอกจากนั้น ยังมีโทรศัพท์มือถือรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย ให้เลือก เพียงสมัครแพ็กเกจรายเดือน จากทรูมูฟ เอช พร้อมสมัครบริการ SCB พร้อมเพย์ และผ่อนชำระค่าบริการรายเดือน 0% นานสูงสุด 24 เดือน (หรือตามเงื่อนไขที่กำหนด) ผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB หรือบัตรกดเงินสด สปีดี้ แคช สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ และลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมเท่านั้น

รับสมาร์ทโฟน 4G รุ่นยอดนิยมฟรี หรือเลือกรับส่วนลดค่าเครื่อง 50% เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนตามที่กำหนด ลูกค้าที่สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรูช้อปทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.truemove-h.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

truemove h scb ทรูมูฟ เอช

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)