x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ลือ! เราอาจจะได้พบกับ Samsung Galaxy C9 เร็วๆ นี้

ข่าว icon 23 ส.ค. 59 icon 11,215
ลือ! เราอาจจะได้พบกับ Samsung Galaxy C9 เร็วๆ นี้

เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่าน ทาง Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy C5 ไปที่ต่างประเทศ ซึ่งเครื่องก็มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม บอดี้เป็นโลหะ แถมมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจ และล่าสุดเราก็ได้ยินข่าวหลุดออกมาว่า Samsung แอบพัฒนาสมาร์ทโฟนในซี่รี่ย์ C รุ่นใหม่ ที่มี codename ว่า "Amy" และน่าจะมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า Galaxy C9 (SM-C9000)
โดยก่อนหน้านี้ สมาร์ทโฟนในซี่รี่ย์ C อย่าง Samsung Galaxy C5 ที่เปิดตัวไป ก็มาพร้อมหน้าจอ Full HD Super AMOLED ขนาด 5.2 นิ้ว รันด้วยระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon 617 มี RAM 4GB และ ROM 32GB นอกจากนั้น ยังรองรับ 4G LTE และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ซึ่งสมาร์ทโฟนที่จะออกมาใหม่อย่าง Galaxy C9 ก็น่าจะมีสเปคที่คล้ายๆ กันหรือดีกว่า ถ้าการคาดการณ์ไม่ผิดพลาด
ทั้งนี้ Samsung Galaxy C Series เป็นโทรศัพท์มือถือที่วางขายแบบเอ็กครูซีฟที่จีนประเทศเดียว แต่ก็ไม่แน่ว่า Galaxy C9 อาจจะดำเนินรอยตาม Samsung Galaxy A9 ที่เมื่อก่อนเคยวางขายในจีน ประเทศเดียว แต่หลังๆ ก็ออกมาขายในประเทศอื่น อย่างไรก็ตาม ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นจริงหรือไม่? ในยามที่เครื่องเปิดตัว
ที่มา : www.sammobile.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ซัมซุง samsung galaxy c9

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)