x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei Mate S2 ผ่านการรับรองจาก TENAA ดีไซน์คล้าย NEXUS 6P

ข่าว icon 18 ส.ค. 59 icon 3,946
Huawei Mate S2 ผ่านการรับรองจาก TENAA ดีไซน์คล้าย NEXUS 6P

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเพิ่งจะมีคลิป Huawei Mate 9 โชว์ชาร์จแบต 5 นาที ได้ครึ่งหลอด ล่าสุดมีข้อมูลออกมาว่ามีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Huawei ผ่านการรับรองจาก TENAA ซึ่งเป็นหน่วยงานดูแลด้านการโทรคมนาคมของประเทศจีน แต่ยังไม่มีการระบุว่าข้อมูลสมาร์ทโฟนที่ออกมานั้นจะใช้ชื่อรุ่นว่าอะไร แต่ถึงอย่างไรก็มีการคาดเดากันไปแล้วว่าสมาร์ทโฟนที่ว่านี้จะใช้ชื่อรุ่นว่า Mate S2

โดยคาดว่า น่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.9 นิ้ว แบบ Full HD ใช้ชิปเซต Kirin 960 RAM 4GB ROM หรือหน่วยความจำภายใน 64GB กล้องหลังความละเอียดอาจจะอยู่ที่ 16 หรือ 12 ล้านพิกเซล กล้องหน้าคาดว่าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และรันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ส่วนวันเปิดตัวน่าจะภายในเดือนหน้า นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงดีไซน์ของ Huawei Mate S2 ว่า คล้ายกับ Nexus 6P โทรศัพท์มือถือที่ทาง Google เป็นผู้พัฒนาอีกด้วย

ที่มา : gizmochina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei mate 9 huawei mate s2 nexus 6p

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)