x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HTC เตรียมเปิดตัว Desie 10 Lifestyle และ Desire 10 Pro ในเดือนกันยายนนี้

ข่าว icon 15 ส.ค. 59 icon 3,166
HTC เตรียมเปิดตัว Desie 10 Lifestyle และ Desire 10 Pro ในเดือนกันยายนนี้

แม้ว่าที่ผ่านมาผลประกอบการช่วง 2 ไตรมาสแรกในปี 2016 ของ HTC อาจไม่สู้ดีนัก แต่ก็ยังคงเดินหน้าส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด HTC เตรียมจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนในตระกูล Desire พร้อมกันถึง 2 รุ่น ในช่วงในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งได้แก่ HTC Desire 10 Pro และ Desire 10 Lifestyle

โดยรายละเอียดสเปคของ HTC Desie 10 Lifestyle คาดว่าน่าจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 720 x 1280 พิกเซล ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon Quad Core , RAM อยู่ที่ 3GB, ROM หรือหน่วยความจำภายใน 32GB ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อมไฟแฟลช LED กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มาพร้อมเซ็นเซอร์ BSI สามารถบันทึกวิดีโอได้ในระดับ Full HD  ทั้ง 2 กล้อง และยังมีฟีเจอร์ BoomSound Hi-Fi Edition 
ส่วนตัวสเปคของ HTC Desire 10 Pro นั้นยังไม่มีรายละเอียดออกมาในตอนนี้แต่คาดว่าน่าจะมีสเปคที่สูงกว่าตัว Desrie 10 Lifestyle คงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นจริงตามที่ข่าวออกมาหรือไม่
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

htc desie 10 lifestyle desire 10 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)