x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

LG ประกาศอย่างเป็นทางการ V20 มาแน่กันยายนนี้พร้อม Android 7.0 Nougat

ข่าว icon 3 ส.ค. 59 icon 3,196
LG ประกาศอย่างเป็นทางการ V20 มาแน่กันยายนนี้พร้อม Android 7.0 Nougat

ถึงแม้ว่าในช่วงหลังมานี้ ทาง LG จะเจออุปสรรคต่าง ๆ อย่างเช่นยอดขายของสมาร์ทโฟนที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ แต่ล่าสุดทาง LG ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เตรียมส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดลงตลาดอีกครั้ง อย่าง LG V20 ซึ่งเป็นภาคต่อของ LG V10 ที่เปิดตัวไปในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และได้รับคำชมไปไม่น้อยเลย ทั้งในเรื่องลูกเล่นหน้าจอคู่ หรือกล้องคู่

โดย LG V20 นั้น จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดอย่าง Android 7.0 Nougat และจะเน้นการทำงานด้านมัลติมีเดียเป็นหลัก ซึ่งทาง LG และ Google นั้นได้ได้ร่วมงานกันมาตั้งแต่ปี 2009 เป็นปีที่ทาง LG นั้นเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ใช้ระบบปฏิบัติการณ์ Android และถือว่าเป็นครั้งแรกที่ทาง LG สามารถเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไล่หลังระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุดของทาง Google ต้องติดตามกันต่อไปว่า LG V20 นั้นจะไปได้ไกลแค่ไหน?
ที่มา : droid-life

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lg lg v20

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)