x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุด VDO ทดสอบ Android 7.0 Nougat Beta บน Huawei P9

ข่าว icon 29 ก.ค. 59 icon 4,587
หลุด VDO ทดสอบ Android 7.0 Nougat Beta บน Huawei P9


นอกจากสมาร์ทโฟนตระกูล Nexus แล้วก็มีสมาร์ทโฟนไม่กี่รุ่นเท่านั้นที่มีโอกาสได้ทดสอบใช้งาน Android 7.0 Nougat ซอฟท์แวร์โดยตรงจากทาง Google ซึ่งก็มีผู้ผลิตรายอื่นๆ เริ่มทะยอยทดสอบการใช้งาน Android 7.0 Nougat เวอร์ชั่น beta เช่นกัน ล่าสุดมีอัพเดทจากเว็บไซต์ XDA โดยมีผู้ใช้คนไทยลงทะเบียนใช้ชื่อว่า droidth ได้เผยแพร่วีดีโอสาธิตการใช้งานระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat เวอร์ชั่น beta รุ่นใหม่กับสมาร์ทโฟน Huawei P9 ออกมาเรียกเสียงฮือฮาแล้ว

โดยจะมาพร้อมกับ EMUI 5.0 และคุณสมบัติต่างๆ ที่ได้รับการปรับปรุงและถูกเพิ่มเข้ามาคือ สามารถใช้งานบัญชีผู้ใช้ได้มากกว่าหนึ่งคน และสามารถกำหนดได้ว่าแต่ละบัญชีใช้งานอะไรได้บ้าง รวมไปถึงมีการปรับปรุงด้านการตอบสนองการใช้งานปุ่มควบคุมต่างๆ ปรับปรุงกล้องถ่ายรูป รวมไปถึงระบบประหยัดพลังงาน ROG ที่สามารถให้ผู้ใช้งานสามารถปรับลดขนาดความละเอียดหน้าจอลงได้ 
นอกจากนี้ การแฟลช ROM Android 7.0 Nougat เวอร์ชั่น beta ใน Huawei P9 นั้นไม่ต้องทำการ unlock bootloader เพราะว่าเป็นไฟล์อัพเดทจากทาง Huawei ซึ่งวิธีการลงแฟลชนั้นสามารถเข้าไปดูได้จากทาง XDA แต่ถ้าแฟลชแล้วอาจจะไม่สามารถอัพเดทเป็นเวอร์ชั่นใหม่ได้ ต้องทำการ restore เครื่องผ่านทาง HiSuite หรือต้องทำการ unlock bootloader และ factory reset เครื่องก่อน ทางที่ดีอดใจรอกันหน่อยดีกว่า

ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei p9 android 7.0 nougat

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)