x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ลือ!! iPhone 7 จะเปิดตัว 12 กันยายนนี้ และอาจเปิดตัวพร้อมกัน 2 รุ่น

ข่าว icon 25 ก.ค. 59 icon 5,352
ลือ!! iPhone 7 จะเปิดตัว 12 กันยายนนี้ และอาจเปิดตัวพร้อมกัน 2 รุ่น

ปล่อยข่าวลือออกมาให้ฮือฮากันตลอด สำหรับเจ้าพ่อปล่อยข่าวลืออย่าง Evan Blass ล่าสุดได้ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์อีกครั้งว่า iPhone 7 นั้น จะเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายนนี้ โดยถ้าย้อนกลับไปในช่วงที่มีการเปิดตัว iPhone รุ่นท็อปๆ นั้น จะสังเกตได้ว่ามักจะเปิดตัวช่วงเดือนกันยายนตลอด รวมถึงตัวล่าสุดอย่าง iPhone 6s ก็เปิดตัวช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้วเช่นกัน


นอกจากนี้ Evan Blass ยังทวิตข้อความอีกว่า ในปี 2016 จะมีการเปิดตัวทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน ภายใต้โค้ดเนม Sonora และ Dos Palos ไม่ได้ใช้คำว่า iPhone 7 แต่ใช้คำว่า iPhone 2016 แทน และอาจจะมีความเป็นไปได้ที่ในปีนี้ทาง Apple จะยกเลิกการใช้ตัวเลขต่อท้ายคำว่า iPhone 
ในส่วนรายละเอียดสเปคเครื่อง อาจจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว ที่จะมาพร้อมกล้องหลังคู่และหน่วยความจำที่มากขึ้น โดยจะเริ่มจาก 32GB จนถึง 256GB แต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจากฝ่ายไหนว่าข่าวที่ Evan Blass ทวิตผ่านบัญชีตัวเองนั้นเป็นความจิงหรือไม่?
ที่มา : mashable

แท็กที่เกี่ยวข้อง

iphone 7 ไอโฟน

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)