x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

จัดหนักเกินคุ้ม!!! Vivo Smartphone ปรับลดราคา V3Max เหลือเพียง 10,990 บาท

ข่าว icon 15 ก.ค. 59 icon 3,380
จัดหนักเกินคุ้ม!!! Vivo Smartphone ปรับลดราคา V3Max เหลือเพียง 10,990 บาท

เริ่มแล้วกับเทศกาล Vivo Season กับกิจกรรม Back to school  ใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนคุณภาพเยี่ยมในราคาสุดคุ้มอย่างสมาร์ทโฟน Vivo V3Max ทาง Vivo ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคาสมาร์โฟนที่เน้นตอบสนองฟังก์ชั่นทุกการใช้งานและยังรองรับ 4G อีกด้วย โดยราคาเปิดตัวอยู่ที่ 12,990 บาท ลดเหลือเพียง 10,990  บาท เท่านั้น ซึ่งเครื่องได้พลิกโฉมวงการสมาร์ทโฟนในประเทศไทยเป็นอย่างมาก จากการขนเทคโนโลยีที่ผสมผสานความลงตัว โดยสามารถตอบสนองการใช้งานให้กับผู้ใช้ในไทยได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการถ่ายรูป ดีไซน์ที่ทันสมัยตลอดจนเทคโนโลยีความเร็วและระบบเสียงที่อัดแน่นมาด้วยคุณภาพ

ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ www.vivo.co.th/vivoseasons/backtoschool เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนวีโว่ภายในเดือนกรกฎาคมได้ลุ้นรับโชคถึง 3 ชั้น ต่อที่ 1 รับเลย Gif Set สุดพิเศษที่หน้าร้านได้เลย ต่อที่ 2 ลุ้นรับบัตรชมภาพยนต์ทุกๆ สัปดาห์ สัปดาห์ละ 100 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ ต่อที่ 3 ลุ้นรับ Vivo V3 อาทิตย์ละ 2 เครื่อง โดยรายชื่อจะยึดตามการลงทะเบียนในระบบเป็นหลักและไม่นำมาสุ่มรับของรางวัลต่อ ซึ่งจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านช่องทาง Facebook, Instragram และ vivo.co.th

การปรับลดราคามีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายมือถือชั้นนำทั่วประเทศ
ติดตามรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.co.th หรือรับข้อมูลข่าวสารจากทางวีโว่ได้ตามช่องทางเหล่านี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo วีโว่ vivo v3max vivo smartphone

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)