x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว Snapdragon 821 จาก Qualcomm เร็วขึ้นกว่าเดิม 10%

ข่าว icon 12 ก.ค. 59 icon 3,644
เปิดตัว Snapdragon 821 จาก Qualcomm เร็วขึ้นกว่าเดิม 10%

หากพูดถึง Qualcomm หลายคนคงรู้จักในฐานะผู้ผลิตชิปเซ็ตระดับโลกอย่าง Snapdragon หลังจากเมื่อต้นปีได้เปิดตัว Snapdragon 820 ที่นำไปใช้กับสมาร์ทโฟนระดับท็อปมากมาย เช่น Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge, LG G5, HTC 10 รวมไปถึง Sony Xperia X Performance เป็นต้น ล่าสุดทาง Qualcomm ก็ได้เปิดตัวซิปเซ็ตตัวใหม่อีกครั้ง ได้แก่ Snapdragon 821

โดยจุดเด่น Snapdragon 821 นั้นคือมาพร้อมคุณสมบัติที่แรงกว่ารุ่นก่อนถึง 10% แม้ว่าหน่วยประมวลผลทั้งคู่จะยังเป็นแบบ Quad Core Kyro แต่ Snapdragon 821 จะสามารถอัพความเร็วได้สูงสุดถึง 2.4 GHz (ขณะที่ Sanpdragon 820 ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 2.15 GHz)  นอกจากนี้ Qualcomm ยังเผยว่า เราจะได้เห็นชิปเซ็ต Snapdragon 821 อยู่ในสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์ VR และอุปกรณ์อื่นๆ ที่จะมีการเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2016 นี้ ก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่ารายละเอียดอื่นๆ จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง 
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

snapdragon 820 qualcomm snapdragon 821

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)